Quang Lê tung ảnh 6 múi cực hot gây 'chấn động'

Google News

Sau nỗ lực giảm cân, ca sĩ Quang Lê được khen điển trai, trông trẻ hơn so với tuổi thật.

Quang Le tung anh 6 mui cuc hot gay 'chan dong'

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Lê "gây sốt" cộng đồng mạng khi tung hình ảnh khoe ngoại hình khác lạ. Không còn hình ảnh "bụng bia" béo tròn thường ngày, Quang Lê xuất hiện với thân hình săn chắc, cơ bụng 6 múi rõ rệt.

Quang Le tung anh 6 mui cuc hot gay 'chan dong'-Hinh-2

Gương mặt nam ca sĩ thon gọn, khoe mặt góc cạnh nam tính. Kèm theo ảnh, giọng ca Gõ cửa trái tim viết dòng chú thích: "Để đây và không nói g"'. Sau khi đăng tải, diện mạo mới của Quang Lê lập tức nhận về tương tác "khủng".  

Quang Le tung anh 6 mui cuc hot gay 'chan dong'-Hinh-3

Nhiều người cho rằng đây là ảnh cắt ghép chứ không phải ảnh thật: "Ai ghen tị sẽ bảo là ghép", "Mặt của Quang Lê, thân hình của Ưng Hoàng Phúc", "Bụng anh Quang Lê như bà bầu mà, cái này ghép chắc",...

Quang Le tung anh 6 mui cuc hot gay 'chan dong'-Hinh-4

Đáng chú ý, có bình luận từ một đàn chị thân quen trêu Quang Lê rằng: "Mà thật như vậy về gặp chị Hà lấy 50 ngàn USD (khoảng 1,1 tỷ đồng - PV) nè". Phản hồi bình luận trên, nam ca sĩ chỉ nhắn nhủ biểu tượng che miệng cười.

Quang Le tung anh 6 mui cuc hot gay 'chan dong'-Hinh-5

Trước phản ứng thích thú của khán giả, hiện tại ca sĩ Quang Lê vẫn chưa giải thích thêm. Nhiều năm qua, không chỉ người hâm mộ mà bản thân nam ca sĩ cũng quan tâm đến ngoại hình, cân nặng có phần quá khổ của mình.

Quang Le tung anh 6 mui cuc hot gay 'chan dong'-Hinh-6

Quang Lê được biết đến là nam ca sĩ thành công tại thị trường hải ngoại. Anh bắt đầu nổi tiếng từ những năm 2000, được khán giả yêu mến nhờ giọng hát trời phú. Thời điểm mới vào nghề, Quang Lê từng bị bầu show từ chối vì ngoại hình thừa cân.

Quang Le tung anh 6 mui cuc hot gay 'chan dong'-Hinh-7

Với chiều cao "khiêm tốn" 1m62 nhưng có thời điểm Quang Lê nặng tới 90kg. Nam ca sĩ từng bị nhận xét: "Trời ơi, em béo tới mức gật đầu một cái mà hai má rung rung thế này thì làm sao đi hát được! Em phải giảm cân ngay".

Quang Le tung anh 6 mui cuc hot gay 'chan dong'-Hinh-8

Chính vì bị thúc ép phải giảm cân mới có cơ hội được đi hát, lên hình, ca sĩ Quang Lê đã giảm cân bất chấp bằng mọi cách. Anh đã uống thuốc giảm cân, dù biết rằng loạt thuốc này rất độc hại nhưng anh vẫn kiên trì để theo đuổi nghệ thuật.

Quang Le tung anh 6 mui cuc hot gay 'chan dong'-Hinh-9

Giảm cân thành công, Quang Lê xuất hiện trước mắt khán giả với thân hình gầy thanh mảnh chuẩn thư sinh. Thời điểm đó, nam ca sĩ được khen có gương mặt điển trai không kém gì các tài tử điện ảnh.

Quang Le tung anh 6 mui cuc hot gay 'chan dong'-Hinh-10

Mãi về sau khi đã trở thành ngôi sao nổi tiếng hải ngoại với cát-xê khủng, ngoại hình Quang Lê trở thành tâm điểm bàn luận vì bắt đầu phát tướng. Theo lời Quang Lê, đây là biểu hiện tác dụng phụ của thuốc giảm cân vì sử dụng trong thời gian dài. Trong một chương trình, nam ca sĩ U45 từng làm gãy cây cầu dừa là đạo cụ ghi hình vì quá béo. "Lúc quay cảnh mà cả đội phải đi qua một cái cầu. Anh Lê bước ra giữa một cái là cây cầu kêu 'Rụp', anh Lê chìm nghỉm dưới nước luôn", ca sĩ Tố My kể lại.
Theo Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)