Lộ dàn thí sinh được chọn, liệu The Voice Kids 2017 có còn “nóng“?

Google News

Việc Soobin Hoàng Sơn bất ngờ để lộ những hình ảnh giọng ca nhí được cho là anh lựa chọn trong khi chương trình The Voice Kids 2017 chưa phát sóng hiện đang gây xôn xao.

Mới đây, trên facebook cá nhân, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ hé lộ về dàn thí sinh mà anh đã lựa chọn tại mùa giải mới này trước khi chương trình này lên sóng. Tuy nam ca sĩ đã xóa ngay clip sau khi đăng tải, nhưng nhiều người vẫn kịp lưu hình ảnh về máy. Hành động vô tình để lộ kết quả này của Soobin Hoàng Sơn bị nhiều người cho rằng, có thể khiến chương trình The Voice Kids 2017 bị giảm đi sức hút ban đầu của nó.
Lo dan thi sinh duoc chon, lieu The Voice Kids 2017 co con "nong"?
 

Lo dan thi sinh duoc chon, lieu The Voice Kids 2017 co con "nong"?-Hinh-2
Những hình ảnh giọng ca nhí được cho là Soobin Hoàng Sơn lựa chọn trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2017. 
Ngoài ra, trên trang cá nhân của Lưu Thiên Hương - Giám đốc âm nhạc của The Voice Kids 2017 cũng chia sẻ một bức ảnh với dàn thí sinh nhí kèm theo dòng trạng thái: "Thi xem ai đông con hơn không? Các con đã lộ hết mặt..." gây sự chú ý.
Dòng chia sẻ này của Lưu Thiên Hương càng khiến người hâm mộ thêm phần chắc chắn về những thí sinh nhí sẽ vượt được qua vòng "Giấu mặt" sắp tới trong chương trình. Từ góc độ khác, nhiều người đưa ra nhận định, đây chỉ là chiêu trò của BTC nhằm PR cho chương trình mà thôi.
Lo dan thi sinh duoc chon, lieu The Voice Kids 2017 co con "nong"?-Hinh-3
Hình ảnh được đăng tải trên trang instagram của Lưu Thiên Hương. 
Được biết, chương trình năm nay gồm có sự tham gia của 4 vị huấn luyện viên (HLV) Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường - Tiên Cookie & Hương Tràm. Nhận lời mời làm HLV The Voice Kids năm nay từ nhà sản xuất, Soobin Hoàng Sơn chia sẻ sự bất ngờ vì bản thân vẫn là một gương mặt còn khá mới trên mặt bằng chung nhạc Việt.
Nói về vai trò mới, giọng ca sinh năm 1992 cũng cho biết, anh có chút phấn khích, lo lắng nhưng cũng khá "máu". Ngoài ra, Soobin tự nhận rất thích trẻ con và thấy bản thân có khả năng nhìn ra được tiềm năng của người khác.
Hiện tại, BTC vẫn chưa có bất cứ thông tin nào để giải thích trước ồn ào bị cho là lộ mặt dàn thí thí sinh nhí được chọn này. Không ít người hâm mộ đưa ra nhận xét, đây có lẽ là lần đầu tiên trong lịch sử chương trình Giọng hát Việt và Giọng hát Việt nhí để lộ kết quả trước khi chương trình được phát sóng.
Theo P.M.T/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)