Linh Chi đáp trả trước chỉ trích là người thứ ba

Google News

(Kiến Thức) - Linh Chi vừa chia sẻ về triết lý nhân quả. Khi bị nói sẽ có ngày bị Lâm Vinh Hải bỏ rơi, cô đáp trả, coi như lúc đó hết duyên nợ.

Sau khi bị vợ cũ của Lâm Vinh Hải “tố” là người thứ ba, Linh Chi nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Trên trang Facebook và Instagram cá nhân, các chia sẻ của nữ người mẫu tràn ngập những bình luận chỉ trích của cư dân mạng.
Giữa tâm bão đời tư, bạn gái mới của Lâm Vinh Hải tỏ ra không mấy bận tâm. Mới nhất, cô chia sẻ hình ảnh vui vẻ đi ăn uống cùng bạn bè kèm dòng tâm sự đầy ẩn ý về triết lý nhân quả trên trang cá nhân Instagram. “Khẩu nghiệp - nhân quả. Có gan trả ắt có quyền nói”, cô viết.
Chia sẻ của Linh Chi tiếp tục vấp phải những ý kiến trái chiều. Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận chỉ trích thái độ của chân dài 9x. Đáng chú ý, Linh Chi đã lịch sự đáp trả khi bị nói sẽ có một ngày bị Lâm Vinh Hải bỏ rơi.
Cụ thể, một tài khoản Instagram để lại bình luận: “Anh ấy bỏ được vợ anh ấy để đến với chị rồi cũng sẽ có 1 ngày anh ấy bỏ chị để đến dành tình cảm cho người khác. Đó gọi là luật nhân quả mà chị nói bên trên ạ”.
Linh Chi phản hồi: “Chắc lúc đó tụi chị cũng hết duyên nợ rồi, hết duyên hết nợ có cưỡng cầu cũng vô ích em à. Khi đó chị sẽ không trách hay oán hận anh vì tụi chị bận vui với cái gọi là duyên nợ mới và hành trình khác rồi”.
Trước đó, Linh Chi cũng đã đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Im lặng là thứ ngôn ngữ bạn phải học cho trái tim, học trong cô đơn và học trong nhẫn nại” hay “Những gì nhìn thấy chưa chắc đã là tất cả vì mắt chỉ nhìn thấy những gì bộ não muốn thấy mà thôi”.
Linh Chi dap tra truoc chi trich la nguoi thu ba
 Chia sẻ của Linh Chi. (Ảnh: chụp màn hình)
Về phía Lâm Vinh Hải, anh khẳng định Linh Chi không phải là người thứ ba khiến vợ chồng anh ly hôn. "Về vấn đề ly dị của Hải và Châu. Hải hoàn toàn có thể khẳng định không phải do người thứ 3", nam vũ công viết trên trang cá nhân.
Về phía Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải, hiện tại, cô chỉ mong được bình yên. Theo đó, mới đây, trên trang cá nhân, Phương Châu vừa đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên con gái kèm dòng tâm sự: “Một người bạn đã chia sẻ, đến cuối cùng, chỉ mong cuộc sống được an yên”.
Linh Chi dap tra truoc chi trich la nguoi thu ba-Hinh-2
 Chia sẻ của Phương Châu. (Ảnh: chụp màn hình)
Lâm Vinh Hải và Phương Châu kết hôn vào năm 2011. Tháng 8/2016, nam vũ công khai thông tin chia tay Phương Châu. Sau khi ly hôn, Lâm Vinh Hải và Linh Chi công khai chuyện hẹn hò. Cả hai từng đóng chung phim “Găng tay đỏ”.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)