Lan Phương mang bầu 5 tháng với bạn trai ngoại quốc sau 7 tháng yêu

Google News

(Kiến Thức) - Lan Phương lần đầu lên tiếng về chuyện mang bầu với bạn trai ngoại quốc: “Vô tình gặp và yêu nhau. Rồi chẳng dự tính gì mà thật không ngờ sau 2 tháng, tại nước Nhật mà mình yêu quý, một hạt giống đã được nảy mầm”.

Sau nghi vấn mang bầu khi để vòng 2 to bất thường tại một sự kiện, mới đây, nữ diễn viên Lan Phương đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô lần đầu tiết lộ mối tình ngọt ngào với bạn trai ngoại quốc và chuyện bầu bí.
“Chưa bao giờ mình tin vào chữ “duyên” đến thế. Vô tình gặp và yêu nhau. Rồi chẳng dự tính gì mà thật không ngờ sau 2 tháng, tại nước Nhật mà mình yêu quý, một hạt giống đã được nảy mầm.
2 tuần sau vào sinh nhật của anh, mình thông báo tin cho anh biết thay món quà sinh nhật. Mình vẫn còn nhớ anh xúc động và hạnh phúc như thế nào. Những cảm xúc và khoảnh khắc như vậy thực sự là quý giá trong cuộc đời”, Lan Phương chia sẻ.
 Lan Phương. Ảnh: FBNV
 
Lan Phương được bạn trai cầu hôn sau khi mang bầu. Nữ diễn viên chia sẻ: “Từ lúc mang thai, mỗi ngày trôi qua bọn mình đều lạ lẫm và háo hức với cảm giác chờ mong em bé đầu lòng, mỗi trải nghiệm mỗi ngày càng khiến tình yêu mạnh mẽ hơn”.
>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Cả một đời ân oán”. Nguồn: Youtube:
Lan Phương cho biết cô rất muốn thông báo tin mang bầu với mọi người nhưng bối rối không biết phải chia sẻ thế nào vì “mọi thứ quá mới mẻ và nhanh chóng như một định mệnh”.
 Chia sẻ của Lan Phương.
 
Về chuyện Lan Phương mang bầu trước khi đám cưới, khi đáp lại một cư dân mạng, Lan Phương cho hay: “Mình không thấy có vấn đề gì cả. Đám cưới hoàn toàn chỉ là một thủ tục hình thức thôi. Quan trọng là có yêu nhau nhiều và muốn gắn kết thực sự với nhau không mà thôi”.
Diễn viên Lan Phương và bạn trai ngoại quốc bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2017. Hiện, cô mang bầu 5 tháng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)