King Kong mới trong phim bom tấn quay ở Việt Nam lộ diện

Google News

Hãng Legendary Pictures và Warner Bros. lần đầu công bố tạo hình và diện mạo của quái vật King Kong trong bom tấn được quay tại Việt Nam hồi đầu năm.

Hình ảnh King Kong đầy giận dữ trong Kong: Skull Island được đăng tải trên tạp chí giải trí Entertainment Weekly. Đây là lần đầu tiên công chúng có cơ hội chiêm ngưỡng dung nhan phiên bản mới của nhân vật quái vật lừng danh trong lịch sử điện ảnh.
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chia sẻ: “Có rất nhiều phiên bản King Kong khác nhau trong quá khứ. Ở Kong: Skull Island của tôi, nó cần phải mang đến cảm giác thực sự khác biệt.
King Kong moi trong phim bom tan quay o Viet Nam lo dien
Hình ảnh chính thức đầu tiên của quái vật King Kong trong Kong: Skull Island. Ảnh: Entertainment Weekly. 
Tôi muốn ngay cả một đứa trẻ cũng có thể vẽ lại hình ảnh King Kong trên giấy. Nhân vật cần trông vừa đơn giản, vừa mang tính biểu tượng, để có thể tạo ra tính lan tỏa. Ngoài ra, trong kịch bản phim, King Kong được mô tả như một vị Chúa cô đơn, một nhân vật ẩn dật trên hòn đảo mà nhóm nhân vật con người đặt chân tới”.
Trong các bộ phim thuộc dòng quái vật của Hollywood, tác nhân gây ra thảm họa thường được giấu kín đến khoảng giữa phim, như Godzilla (2014) của Gareth Edwards là một ví dụ. Song, Vogt-Roberts tiết lộ anh sẽ không lặp lại điều đó ở Kong: Skull Island.
“Godzilla của Gareth Edwards hay nhiều bộ phim quái vật khác thường bắt khán giả chờ 40 phút, hoặc thậm chí 1 giờ, trước khi nhân vật biểu tượng xuất hiện. Ngay cả King Kong trong quá khứ cũng không nằm ngoài quy luật đó, và nó vô tình trở thành cấu trúc cho các tác phẩm cùng thể loại.
Với Kong: Skull Island, tôi không muốn tuân theo điều đó, và tạo ra những giá trị rất, rất khác cho khán giả”, nhà làm phim trẻ cho biết.
Kong: Skull Island xoay quanh nhóm nhà thám hiểm tìm đến một hòn đảo còn nguyên sơ theo nhiệm vụ đến từ chính phủ. Do Đại úy Conrad (Tom Hiddleston) đứng đầu, họ không ngờ phải đối mặt với nhiều hiểm nguy, trong đó có quái vật huyền thoại King Kong.
Bên cạnh Tom Hiddleston, bom tấn trị giá 190 triệu USD từng thực hiện nhiều cảnh quay tại Việt Nam còn có sự tham gia diễn xuất của Samuel L. Jackson, Brie Larson, Cảnh Điềm, Corey Hawkins và Jason Mitchell.
Theo kế hoạch, Kong: Skull Island sẽ khởi chiếu trên toàn cầu từ 10/3/2017.
Theo Tuấn Lương/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)