Khán giả nức lòng với chiến thắng của Hoa hậu Trái đất Phương Khánh

Google News

(Kiến Thức) - Đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh khiến người hâm mộ nức lòng. Trên mạng xã hội tràn ngập những lời tán dương tân Hoa hậu Phương Khánh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Khoảnh khắc đăng quang của Nguyễn Phương Khánh". Nguồn Youtube/ NVD Channel:
Tối 3/11, chung kết Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2018 đã khép lại với chiến thắng của đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh. Thành tích của người đẹp Bến Tre khiến công chúng bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có đại diện đăng quang Hoa hậu Trái đất.
Khan gia nuc long voi chien thang cua Hoa hau Trai dat Phuong Khanh
Phương Khánh sau đăng quang. Ảnh: Missosology
Trên trang fanpage Missosology, tràn ngập những lời chúc mừng đại diện Việt Nam. Facebook cá nhân của người đẹp cũng ngập những lời tán dương, tự hào khi Phương Khánh đoạt vương miện.
"Vương miện Hoa hậu Trái đất 2018 hoàn toàn xứng đáng thuộc về Nguyễn Phương Khánh", "Xuất sắc là từ không đủ để nói về tài năng của Khánh", "Quá đẹp và thông minh"... là những lời người hâm mộ dành cho Phương Khánh sau chiến thắng ở đấu trường nhan sắc quốc tế.
Khan gia nuc long voi chien thang cua Hoa hau Trai dat Phuong Khanh-Hinh-2
 
Khan gia nuc long voi chien thang cua Hoa hau Trai dat Phuong Khanh-Hinh-3
 
Khan gia nuc long voi chien thang cua Hoa hau Trai dat Phuong Khanh-Hinh-4
Ngập lời chúc mừng Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh. Ảnh: FB 
Trong đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2018, Nguyễn Phương Khánh đã có màn thể hiện xuất sắc. Trước đó, Phương Khánh còn đoạt 2 giải vàng ở phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội, 1 giải bạc ở phần thi trang phục áo tắm.
Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre. Người đẹp 23 tuổi cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc.
Phương Khánh hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketing. Cô đạt thành tích học tập loại giỏi, sẽ tốt nghiệp vào đầu năm 2019.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)