Kathy Uyên nói về mối tình tan vỡ với đạo diễn Hollywood

Google News

Kathy Uyên khẳng định từng tính đến chuyện đám cưới với đạo diễn gốc Việt nổi tiếng tại Hollywood nhưng cuối cùng phải chấm dứt vì những khác biệt.

>>>> Kathy Uyên chia sẻ về mối tình 10 năm với đạo diễn. Cô từng nghĩ đến đám cưới với bạn trai nhưng vì những khác biệt cả hai quyết định dừng lại:
Tập 4 chương trình Chuyện tối nay với Thành phát sóng tối 19/10, Trấn Thành và khách mời Kathy Uyên đã có cuộc trò chuyện về chủ đề phụ nữ, tình yêu của phái yếu. Tại đây, nữ diễn viên Việt kiều đã có những chia sẻ về tình yêu của mình.
Trở về Việt Nam, Kathy Uyên có 8 năm tạo dựng tên tuổi với khán giả qua các bộ phim như Chuyện tình xa xứ, Để Mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Em chưa 18…
Kathy Uyen noi ve moi tinh tan vo voi dao dien Hollywood
 Kathy Uyên chia sẻ về tình yêu với đạo diễn Việt kiều. Ảnh: BTC.
Cô cho hay dù lớn lên ở trời Tây nhưng trong chuyện tình cảm, bản thân vẫn là cô gái truyền thống. Cách đây 4 năm, cô từng hạnh phúc có mối tình hơn 10 năm với người yêu - đạo diễn gốc Việt thành danh tại Hollywood Timothy Linh Bùi. Nữ diễn viên từng tính đến chuyện đám cưới nhưng vì nhiều lý do cả hai quyết định dừng lại.
Trong cuộc nói chuyện cùng Trấn Thành, khi nhắc về khoảng thời gian đau khổ của cuộc đời, nữ diễn viên Việt kiều cho biết đã phải trải qua cảm giác buồn đau vì tình, có lúc tưởng chết đi sống lại.
Cuối cùng, cô quyết tâm phải chữa lành vết thương cho con tim bằng sự mạnh mẽ, dứt khoát. "Mỗi lần đau khổ, tôi lại đứng lên, rút kinh nghiệm và cảm nhận cuộc sống màu sắc hơn", cô nói.
Trải qua nhiều mối tình, Kathy Uyên thú nhận cô đã rút ra cho mình nhiều bài học xương máu. Đó là, dù cho yêu ai, cô luôn dặn lòng là phải luôn biết mình muốn gì ở cuộc tình này, mong gì khi gắn bó với người đàn ông này.
“Đàn ông nào cũng luôn muốn người phụ nữ của mình hạnh phúc. Và người phụ nữ muốn mình hạnh phúc thì không nên ngồi một chỗ mà hãy tự vẽ ra cho người đàn ông của mình một cái bản đồ và khiến họ làm theo. Nhờ cách này, một nửa của mình sẽ biết họ cần phải làm gì để cả hai cùng hạnh phúc”, Kathy Uyên nhấn mạnh.
Theo cô: “Cách hấp dẫn đàn ông là để mọi thứ thật tự nhiên. Để đàn ông họ tôn trọng và nâng niu mình, người phụ nữ phải luôn biết tạo ra hạnh phúc. Bất kể đàn ông nào họ cũng muốn về một ngôi nhà toàn những điều vui vẻ, hạnh phúc chứ hoàn toàn không muốn trở về nơi áp lực, căng thẳng. Bởi thế, khi yêu một chút ghen cũng thú vị nhưng ghen nhiều sẽ khiến người ta mệt và đánh mất hạnh phúc”.
Kathy Uyen noi ve moi tinh tan vo voi dao dien Hollywood-Hinh-2
Nữ diễn viên khẳng định phụ nữ không lấy chồng cũng hạnh phúc. Ảnh: BTC. 
Cô cho rằng hôn nhân không phải là tất cả bởi không phải cứ kết hôn, là vợ là chồng thì mới hạnh phúc.
Khi Kathy Uyên khẳng định phụ nữ là phải biết hy sinh, Trấn Thành không đồng tình với quan điểm này. Anh cho rằng phụ nữ đáng được quan tâm, chăm sóc hơn là cứ hy sinh.
Nữ diễn viên nhấn mạnh: “Nếu mình cứ hy sinh thì mình cứ phải hy sinh hoài. Nếu mình đòi hỏi sự tôn trọng thì người khác ngay lập tức phải tôn trọng mình. Còn nếu người ta thấy mình muốn hy sinh thì họ sẽ cho mình hy sinh tiếp. Nói chung mình cần nói rõ quan điểm của mình để nhận được sự tôn trọng”.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)