Justin và Selena lại tái hợp?

Google News

(Kiến Thức) -“Cặp đôi rắc rối” của làng giải trí Hollywood lại tiếp tục khiến báo chí và người hâm mộ phải đau đầu sau những lần hợp-tan.

Theo một nguồn tin trên tờ E!News, “cặp uyên ương” này đã bị cánh phóng viên bắt gặp đi ăn sáng cùng nhau và mua sắm trên phố McAllen vào sáng sớm hôm nay. Có vẻ như 2 người đang cố gắng giữ bí mật nhưng vẫn bị mọi người phát hiện ra. Chủ nhân của cửa hàng đồ ăn nơi 2 người đã dùng bữa ở đó tiết lộ Justin và Selena không muốn chụp bất kỳ bức ảnh nào trong suốt bữa ăn. Selena có gọi món thịt lợn và nước sốt salsa, còn “hoàng tử nhạc Pop” thì dùng món trứng. Hai người cũng được nhìn thấy đang ôm nhau và cùng bàn bạc về việc chọn hoa tại một cửa hàng hoa. Sau đó họ ghé thăm cửa hàng nước hoa với tên gọi Royal Perfume và Justin đã mua 2 lọ nước hoa ở đây.

 

Selena hiện đang chuẩn bị cho concert biểu diễn của mình vào tối ngày hôm nay tại Texas. Đây là buổi biểu diễn đầu tiên của cô vào đầu năm nay sau những tin đồn nghiện ngập, sử dụng chất kích thích và điều trị sức khỏe tại trung tâm cai nghiện. Cô nàng đã đăng tải một bức hình của mình tại một quán cà phê thuộc thành phố Hidalgo trên Instagram  với dòng chú thích: “Hidalgo..Tôi sẽ sớm gặp lại các bạn”.

Bức ảnh của Selena tại quán cà phê thuộc thành phố Hidalgo, Texas, Mỹ được cô đăng tải trên Instagram.

Còn về Justin, trước đó một ngày, anh đã bị gọi đến Miami để lấy lời khai về tội sai vệ sỹ tấn công, bóp cổ và cướp thẻ nhớ máy ảnh của một tay phóng viên. Và “hoàng tử nhạc Pop” đã tức điên rời khỏi phiên tòa khi luật sư chất vấn về việc bạn gái anh là Selena có mặt ở hiện trượng vụ ẩu đả hôm đó hay không. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau Justin đã quay trở lại phiên tòa cùng cách nói chuyện nhát gừng, thô lỗ.

 Cặp đôi trẻ của làng giải trí Hollywood thuở còn mặn nồng.
 
Có thể thấy, sau sự việc bị phóng viên bắt gặp đang bí mật hẹn hò với Selena cùng những lời nói có cánh trên Facebook dành cho cô với bức ảnh Selena trong bữa tiệc hậu Oscar, Justin vẫn một lòng chung thủy hướng về cô nàng này sau những lần chia tay tưởng như khó hàn gắn.
Mai (Theo HL)

Bình luận(0)