Người dân Atlanta phản đối Justin Bieber chuyển đến sống

Google News

(Kiến Thức) -Thông tin Justin Bieber chuyển đến sống tại thành phố Atlanta trong thời gian qua đã làm dấy lên làn sóng phản đối cực kỳ mạnh mẽ của người dân nơi đây.

Được biết, vào giữa tháng 2, Justin Bieber đã tới Atlanta để tìm thuê một căn hộ và đang rao bán ngôi biệt thự ở Los Angeles. Lý do dời khỏi căn nhà cũ là do anh chàng này gây quá nhiều xích mích với hàng xóm và  bị tẩy chay. Thậm chí có nguồn tin còn khẳng định, nam ca sỹ này đang đứng trên bờ vực của sự phá sản do cách tiêu tiền hoang phí, vô độ. 

Justin Bieber buộc phải chuyển nhà sau hàng loạt những xích mích, cãi cọ với hàng xóm.

Hay tin Justin sắp chuyển tới đây, người dân thành phố Atlanta vô cùng e ngại. Theo NBC Atlanta, dân cư quận Buckhead đã cực lực phản đối việc nam ca sỹ sẽ chuyển đến. Không dừng lại ở đó, họ còn lập một trang facebook với tên gọi: ”Phản đối Justin Bieber chuyển đến Buckhead”. Vụ việc này đã diễn ra vào 6h sáng 24/2. Chỉ trong chiều ngày hôm qua đã có đến 250 người đăng ký tham gia page này.

 
Người dân Atlanta cực lực phản đối Justin chuyển đến ở vì lo sợ lối sống sa đọa trác táng của anh chàng này sẽ gây nên những ảnh hưởng xấu đến cuộc sống cộng đồng nơi đây.

Trên trang này có viết: "Là một cộng đồng ở Buckhead, chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ lối sống và nơi ở của mình. Việc di dời của Justin đến Atlanta có thể gây ảnh hưởng xấu tới lũ trẻ trong khu phố cũng như với cả cộng đồng nơi đây".

Tuy nhiên, bất chấp làn song phản đối đang bùng nổ tại Atlanta, phát ngôn viên của nhóm người này đã khẳng định Justin vẫn có thể chuyển tới. Trao đổi với tờ NBC Atlanta, Sam Massell – quận trưởng quận  Buckhead cho hay: "Mọi người có quyền phản đối và anh ta vẫn có quyền thuê nhà. Chúng tôi hy vọng anh ta sẽ chấp hành pháp luật một cách nghiêm túc như bao người khác”.

Mai (Theo NYD)

Bình luận(0)