Jennifer Aniston bị nghi ngờ chưa từng đăng ký kết hôn với chồng cũ

Google News

Sau khi Jennifer Aniston và Justin Theroux thông báo “đường ai nấy đi”, có khá nhiều tin đồn liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa 2 người.

>>> Mời quý độc giả xem video "Sự thật té ngửa về kỹ xảo điện ảnh Hollywood quá vi diệu". Nguồn Youtube:
Vào ngày 15/2 vừa qua, Jennifer Aniston và Justin Theroux bất ngờ tuyên bố chuyện chia tay nhau sau 2 năm rưỡi chung sống. Có không ít thông tin được đăng tải liên quan đến sự đổ vỡ của cặp đôi này. Mới đây, một nguồn tin cho biết dù đã tổ chức đám cưới vào năm 2015 nhưng hiện không có bằng chứng khẳng định Jennifer Aniston kết hôn hợp pháp với chồng cũ.
Jennifer Aniston và chồng cũ Justin Theroux bị nghi ngờ chưa từng đăng ký kết hôn. 
Khi tiến hành kiểm tra thông tin ở chính quyền địa phương từ năm 2010 cho đến nay thì không thấy có tên của Jennifer Aniston và Justin Theroux. Thậm chí 2 người cũng không sử dụng đến hình thức đăng ký kết hôn bí mật.
Được biết, trong những tháng cuối của cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston, Justin Theroux đã lặng lẽ chuyển ra sống ở căn nhà khách nằm trong biệt thự ở Bel Air của Jennifer. “Khi Justin ở Los Angeles và sống cùng với Jennifer, anh ấy sẽ dành hầu hết thời gian ở nhà khách của biệt thự”, một nguồn tin chia sẻ.
Trong những tháng cuối của cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston, Justin Theroux chuyển ra sống ở căn nhà khách nằm trong biệt thự ở Bel Air của Jennifer.
Việc bất đồng về nơi ở cũng được cho là nguyên nhân chính khiến Jennifer Aniston và Justin Theroux chia tay. Trong khi Jennifer thích sống ở Los Angeles thì Justin lại muốn lưu lại tại New York.
Jennifer Aniston và Justin Theroux tuyên bố “đường ai nấy đi” sau 2 năm rưỡi chung sống vào ngày 15/2 vừa qua. 
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)