Jennifer Aniston chưa bao giờ tin Angelina phù hợp với Brad Pitt

Google News

(Kiến Thức) - Jennifer Aniston luôn tin rằng chồng cũ của mình không phù hợp với Angelina Jolie bởi Brad Pitt là người đơn giản còn Angelina lại rất phức tạp.

Không phải vì mối thù bị Angelina Jolie cướp mất Brad Pitt, mà vì hiểu con người của chồng cũ nên Jennifer Aniston luôn tin rằng Angelina Jolie không phù hợp với Brad Pitt.
Jennifer Aniston chua bao gio tin Angelina phu hop voi Brad Pitt
Jennifer Aniston và Brad Pitt chia tay nhau sau 5 năm kết hôn vì có sự xuất hiện của người thứ ba, Angelina Jolie.
“Trải qua những nỗi đau mà Jennifer phải chịu đựng khi chia tay Brad Pitt vì người thứ ba là Angelina Jolie, cô luôn có cảm giác Angie không phải là người dành cho Pitt. Jennifer nghĩ Angelina quá phức tạp trong khi Brad là một anh chàng đơn giản”, một nguồn tin cho The Mirror biết.
Bạn bè của Jen cũng cho rằng dần dần Angie sẽ chán và mệt mỏi vì Brad và sẽ rời bỏ anh để tìm một người khác thay thế.
Jennifer Aniston chua bao gio tin Angelina phu hop voi Brad Pitt-Hinh-2
 Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vào ngày 19/9.
“Có tin đồn cho rằng Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt vì không đồng tình với cách dạy con của anh cùng việc anh uống quá nhiều rượu và hít ma túy. Nhưng phải đặt câu hỏi tại sao anh ấy phải làm thế. 12 năm trước, anh ấy thảnh thơi đi chơi cùng với hai anh bạn thân George Clooney và Matt Damon thì giờ cuộc sống của anh lúc nào cũng bận rộn với đàn con 6 đứa với rất nhiều thứ ngôn ngữ khác nhau trong nhà”, nữ diễn viên hài Chelsea Handler, bạn của Jennifer Aniston nói.
Bản thân Jennifer chưa đưa ra bất cứ lời bình luận công khai nào khi biết chồng cũ chia tay Angelina Jolie. Tuy nhiên, UsWeekly lại cho rằng nữ diễn viên 47 tuổi đã nói với một người bạn rằng đó là nghiệp quả mà Angelina Jolie phải gánh.
Jennifer Aniston chua bao gio tin Angelina phu hop voi Brad Pitt-Hinh-3
 Brad-Angie có 6 con chung.
Brad Pitt và Angelina Jolie nảy sinh tình cảm khi đóng chung bộ phim "Mr. & Mrs. Smith" năm 2004 lúc đó, Brad vẫn đang là chồng của Jennifer Aniston.
Năm 2005 Brad chia tay Jen và chung sống với Angelina Jolie cho tới mãi năm 2014 họ mới tổ chức đám cưới. Ngày 19/9/2016, Angelina Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt. Cặp đôi vàng một thời của Hollywood có 6 con chung, 3 con đẻ, 3 con nuôi.
>>> Những khoảnh khắc đẹp của Brad Pitt và Jennifer Aniston:

Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)