Jack và Thúy Ngân diện đồ đôi, hẹn hò ở biệt thự của Trường Giang?

Google News

Cư dân mạng lại đào được hình ảnh Jack và Thúy Ngân hẹn hò ở nhà của Trường Giang.

Chiều qua (10/11), cư dân mạng lại soi thêm được được bằng chứng hẹn hò của Thúy NgânJack. Đó là vào mùng 7 Tết năm 2022, cả hai đều từng check in tại khu biệt thự của Trường Giang tại Hồ Tràm. Thời điểm này là sau khi vướng ồn ào có con với bạn diễn Thiên An. Anh chàng hiếm hoi đăng đăng dòng trạng thái lên mạng xã hội. Còn Thúy Ngân cũng chia sẻ: "Tết nay em không thèm kéo pháo. Vì đã có vườn rau bắt sâu... mỏi tay rồi. Nói chứ rau ngon, tươi xanh lắm ạ. Mùng 7 Tết của Ngân á".
Jack va Thuy Ngan dien do doi, hen ho o biet thu cua Truong Giang?
Jack và Thúy Ngân từng diện đồ đôi và hẹn hò ở biệt thự của Trường Giang?
Vào lúc đó, ai nấy chỉ cho rằng Jack và Thúy Ngân là khách mời của Trường Giang trong chương trình Nhà trọ Destiny. Tuy nhiên đến nay, dân tình chờ mãi vẫn chưa hề thấy cả hai xuất hiện trong bất kì tập phát sóng của Nhà rrọ Destiny. Vì thế dân tình mới có cơ sở khẳng định cả hai đã rủ rê hẹn hò tại biệt thự của Trường Giang. Không chỉ diện áo đôi mà cả hai còn đội nón giống nhau.
Theo đồn đoán, việc Jack - Thúy Ngân bí mật hẹn hò trong 2 năm hoàn toàn có thật. Cặp đôi từng sống cùng nhau ở khu Đ.K.C (Quận 2). Trong lễ ăn hỏi của Puka, Trường Giang tiết lộ Thúy Ngân vừa chia tay bạn trai vì bị kiểm soát quá mức cho thấy cặp đôi đã đường ai nấy đi.
Theo Bảo Quỳnh / TH & PL

>> xem thêm

Bình luận(0)