Huy Khánh hôn Maya giữa lúc vợ cũ tố chuyện năm xưa phản bội

Google News

Giữa ồn ào chuyện của vợ cũ, hình ảnh Huy Khánh và Maya 'khóa môi' lãng mạn, đậm chất ngôn tình khiến dân cư mạng tiếp tục bàn tán.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khi hình ảnh Huy Khánh và Maya mải miết khóa môi trông cực kỳ lãng mạn và đậm chất ngôn tình. Được biết hình ảnh này của cặp đôi đã được nhà sản xuất NSND Hồng Vân tung ra khi cả hai đang quay bộ phim “Xóm trọ 3D”.
Huy Khanh hon Maya giua luc vo cu to chuyen nam xua phan boi
Huy Khánh ngọt ngào 'khóa môi' Maya trên màn ảnh rộng. Ngoài đời cả hai khá thân nhau nên kết hợp tự nhiên, ăn ý. 
Theo bật mí của nam diễn viên điển trai Huy Khánh, để có được cảnh quay lãng mạn dưới cơn mưa tầm tã, cũng như nụ hôn nồng cháy và ngọt ngào đó, cả hai đã phải chịu ướt lạnh suốt 5 tiếng đồng hồ.
Huy Khanh hon Maya giua luc vo cu to chuyen nam xua phan boi-Hinh-2
 Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường muốn cả hai có những cảnh quay đẹp như cổ tích để tô điểm thêm màu sắc thú vị cho bộ phim nói về những thân phận đồng tính. Maya chấp nhận để mặt mộc, ăn mặc xấu xí sắm vai cô gái nghèo, lớn lên ở xóm trọ toàn dân 'bóng'.
>>>> Video: Video con gái Huy Khánh bắt mẹ xin lỗi ba cực yêu:
Nam diễn viên Huy Khánh được đánh giá là gương mặt điển trai trong làng điện ảnh Việt Nam. Anh thường được giao những vai diễn hào hoa, lịch thiệp và cực kỳ ga lăng với phụ nữ. Cũng chính với những vai diễn như vậy mà nam diễn viên thường được đóng cặp với các người đẹp, chân dài của showbiz Việt. Đây cũng là nguyên nhân khiến anh gặp nhiều thị phi, scandal, đặc biệt là nghi án cặp kè với K.T dẫn đến hôn nhân tan vỡ với người vợ cũ Hoàng Anh.
Mới đây, đúng thời điểm anh khóa môi ngọt ngào bên chân dài Maya thì vợ cũ của anh đăng đàn chia sẻ chuyện năm xưa anh phản bội gia đình.
Trên trang cá nhân của Hoàng Anh – vợ cũ nam diễn viên Huy Khánh chia sẻ bộc lộ rõ cảm xúc tức giận. Phát hiện diễn viên K.T "chèo kéo ăn nằm" với chồng, cô đã nổi điên tới mất kiểm soát dù đang mang trong mình giọt máu thứ 2 của nam diễn viên Dốc tình.
Mạnh mẽ vượt qua được nỗi đau trong quá khứ, Hoàng Anh cho biết đã tha thứ cho tất cả những người có lỗi ở thời điểm hiện tại. Song với cô, tha thứ không có nghĩa là quên.
Theo Thảo Nguyên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)