Tạo hình gây sốc của Huy Khánh trong “Fan cuồng“

Google News

(Kiến Thức) - Khác với hình ảnh gã Don Juan hào hoa thường thấy, Huy Khánh được Charlie Nguyễn "đo ni đóng giày" vai xấu xí, già nua trong "Fan cuồng" gây sốc.

Không phải vô tình Huy Khánh lại có biệt danh “Gã Don Juan của màn ảnh Việt”. Ngoài đời, Huy Khánh đào hoa, đa tình bao nhiêu thì lên phim nam diễn viên còn “oanh liệt” hơn gấp bội.
Huy Khánh luôn được các đạo diễn “đo ni đóng giày” dành cho những vai diễn kiểu “trai đểu”, “sở khanh". Tuy nhiên, đến khi tham gia bộ phim "Để mai tính 2", đạo diễn Charlie Nguyễn lại tạo ra một hình ảnh Huy Khánh hoàn toàn khác.
Trong "Để mai tính 2", Huy Khánh là một tay xe ôm tính tình kỳ lạ, ăn mặc kỳ dị làm bạn đồng hành bất đắc dĩ với chị Hội tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho khán giả. Dường như hóa thân hoàn toàn mới của Huy Khánh đã lọt mắt xanh của đạo diễn Charlie Nguyễn. Lần thứ hai, Huy Khánh được mời hợp tác trong "Fan cuồng" để làm bạn đồng hành bất đắc dĩ với Thái Hòa trong hành trình giải cứu thần tượng nhạc Rock-Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn).
Tao hinh gay soc cua Huy Khanh trong Fan cuong
Tao hinh gay soc cua Huy Khanh trong Fan cuong-Hinh-2
 Tạo hình của Huy Khánh trong "Fan cuồng".
Lần này, Huy Khánh lại có cơ hội thể hiện một hình ảnh khác của mình trong một hóa thân còn dị dạng hơn ở "Để mai tính 2". Nam diễn viên bộc bạch một cách hài hước: "Không biết đạo diễn Charlie có ghét gì mình hay không mà phim nào cũng giao cho mình những vai xấu xí. Ở "Fan cuồng", mặt mũi thì đỡ xấu hơn nhưng lại già nua, ăn mặc kỳ quặc. Niềm hạnh phúc duy nhất của Huy Khánh là ngày nào cũng được làm việc riêng với người đẹp ba tiếng trước khi diễn". 
Đó là cách nói vui của Huy Khánh về vai diễn mới của mình - bầu show Vũ - người đàn ông có vẻ ngoài vừa già vừa xấu xí, bị hỏng một bên mắt và sống cuộc sống khổ sở. Vũ từng là bầu show cho ngôi sao nhạc rock Gia Nghị nổi danh một thời. Sau những bất đồng với Gia Nghị, Vũ trượt dài trong vũng lầy của chính mình rồi tình cờ gặp Thái (Thái Hòa đóng) và cùng nhau tìm cách vực lại sự nghiệp.
Tao hinh gay soc cua Huy Khanh trong Fan cuong-Hinh-3
Tao hinh gay soc cua Huy Khanh trong Fan cuong-Hinh-4
 Huy Khánh phải đeo mặt nạ dày trong suốt quá trình quay phim.
Để hóa thân vào nhân vật Vũ, Huy Khánh phải đến sớm và làm việc ba tiếng cùng chuyên gia hóa trang mỗi ngày. Huy Khánh phải đeo mặt nạ silicon để có làn da sần sùi, đầy sẹo của một người già từng bị tai nạn. Cực khổ nhất của Huy Khánh phải làm bạn với chiếc mặt nạ vừa dày, vừa nặng suốt ngày dài nắng nóng của Nam bộ. Bầu show Vũ của "Fan cuồng" hài hước ví von dung nhan của mình giống như một "con nghiện" nếu chẳng may đi lạc khỏi phim trường. 
Tao hinh gay soc cua Huy Khanh trong Fan cuong-Hinh-5
 Mỗi ngày, nam diễn viên phải đến sớm hơn 3 tiếng để thực hiện hóa trang.
Tao hinh gay soc cua Huy Khanh trong Fan cuong-Hinh-6
 Việc tẩy trang cũng không hề dễ dàng thậm chí còn khá đau đớn.
"Fan cuồng" của đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ công chiếu vào ngày 15/7 .
>>> Xem clip Huy Khánh và Hương Giang Idol trong hậu trường "Bếp hát":
Châu Giang

Bình luận(0)