Hoắc Kiến Hoa tỏ tình khi say, lấy cơ hội của Ngôn Thừa Húc

Google News

Báo chí cho biết, hôm sinh nhật Lâm Tâm Như, tài tử Hoắc Kiến Hoa đã ngỏ lời yêu khi say.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xác nhận hẹn hò vào ngày Tình nhân Trung Quốc (20/5). Đại diện nữ diễn viên thừa nhận chuyện tình cảm của họ thăng hoa trong tiệc sinh nhật tròn 40 tuổi của người đẹp vào tháng 1. Trang 163 mới đây cho hay, Hoắc Kiến Hoa đã có màn trình diễn tốt hơn "tình địch" Ngôn Thừa Húc nên lấy được trái tim Lâm Tâm Như.
Theo đó, hôm sinh nhật, Ngôn Thừa Húc cũng có mặt chúc mừng. Hồi tháng 12/2015, anh và cô còn lộ ảnh nghi vấn qua đêm với nhau tại căn hộ của diễn viên xinh đẹp Lâm Tâm Như. Tại buổi tiệc mừng tuổi 40, Ngôn Thừa Húc chuẩn bị quà để lấy lòng cô nhưng lại về khá sớm. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa lặn lội từ Nam Kinh bay về Đài Loan. Anh tặng Lâm Tâm Như chiếc vòng đắt tiền và ở lại đây đến đêm.
Sau khi say, Hoắc Kiến Hoa chủ động ngỏ lời yêu người đẹp trước sự chứng kiến của bạn bè. "Lúc đó, những người có mặt đã chủ động rời đi để dành không gian riêng cho hai người. Có bạn bè còn trêu muốn được nhìn cảnh Hoắc - Lâm hôn nhau", nguồn tin chia sẻ trên 163.
Báo chí cho rằng, Hoắc Kiến Hoa là người đàn ông Lâm Tâm Như tìm kiếm nhiều năm. Hồi tháng 4/2015, cô chia sẻ về một người đàn ông cô cảm nắng trong quá khứ. Nhưng hai người chia tay vì công việc quá bận rộn, thiếu sự liên lạc.
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bên nhau cách đây vài ngày. Ảnh: Phong Hành. 
Cô vẫn luôn tìm kiếm người đàn ông dũng cảm, quan tâm chu đáo đến người yêu. "Dù tôi nổi tiếng và mạnh mẽ nhưng tôi không phải mẫu người chủ động trong tình cảm", Lâm Tâm Như chia sẻ.
Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa từ khi dành tình cảm thường xuyên chăm sóc người đẹp, không ngại đường xa đến thăm cô. Khi công bố chuyện hẹn hò, anh là người đưa ra thông báo trước với truyền thông.
Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979 tại Đài Loan. Anh từng có thời gian chật vật khi đóng phim thần tượng tại quê nhà. Về đời tư, anh từng công khai yêu Trần Kiều Ân và vướng tin đồn tình ái với Diệp Tuyền, Trương Hinh Dư, Quan Chi Lâm.
Lâm Tâm Như sinh năm 1976, cô từng có đoạn tình với Lâm Chí Dĩnh, đạo diễn Đường Quý Lễ.
Mời quý độc giả xem video Những sao Hàn giống nhau (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)