Hoa khôi Lương Lê “chìm nghỉm”... bỗng nổi tiếng vì say đắm hôn trai lạ?

Google News

(Kiến Thức) - Lương Lê bị cư dân mạng ném đá vì hôn say đắm bạn diễn nam dù chương trình chỉ yêu cầu đóng hờ. Trước scandal, hot girl này là cái tên xa lạ với khán giả.

Mới đây, khi tham gia tập 47 gameshow “Ngôi sao tình yêu”, Lương Lê khiến khán giả bức xúc vì hành động được cho là phản cảm. Cụ thể, trong gameshow, cô đã chọn hẹn hò Văn Được. Tiếp đó, Hoa khôi Lương Lê phải đóng cảnh hôn với trai lạ ngay trước mặt Văn Được.
Sẽ không có gì đáng nói nếu Lương Lê hôn say đắm bạn diễn nam dù chương trình chỉ yêu cầu đóng hờ. Không dừng lại ở đó, Lương Lê còn chủ động nhảy thêm một vài động tác gợi cảm khác. Về phía Văn Được, anh tỏ ra khá khó chịu.
Hoa khoi Luong Le “chim nghim”... bong noi tieng vi say dam hon trai la?
 Lương Lê hôn trai lạ say đắm. 
Hoa khoi Luong Le “chim nghim”... bong noi tieng vi say dam hon trai la?-Hinh-2
 Hoa khôi Lương Lê. 
Nhiều khán giả không đồng tình với những hành động của Lương Lê. Một số khán nghi ngờ Lương Lê chỉ đang cố bày trò để nổi tiếng. Thực tế, sự nghi ngờ này không phải không có cơ sở vì trước scandal, Lương Lê là cái tên xa lạ với khán giả.
Lương Lê từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2017 và giành chiến thắng. Sau cuộc thi, hoạt động của hot girl này không có gì nổi bật. Chỉ đến khi gây ồn ào tại chương trình “Ngôi sao tình yêu”, Lương Lê mới được cư dân mạng nhắc đến.
Giữa ồn ào hôn bạn diễn, Hoa khôi Lương Lê suy sụp tinh thần, phải vào viện truyền nước vì căng thẳng. Trả lời một người bạn, hoa khôi cho biết, một số khán giả chỉ thấy một khía cạnh chứ không hiểu con người thật của cô.
Hoa khoi Luong Le “chim nghim”... bong noi tieng vi say dam hon trai la?-Hinh-3
 Lương Lê mệt mỏi vì ồn ào. 
Theo Lương Lê, bản thân cô là người đơn giản, thích cuộc sống an yên, không ồn ào. Việc cô vướng lùm xùm chỉ vì năm nay là năm tuổi của cô sẽ dính thị phi. Hiện tại, trang cá nhân của Lương Lê vẫn tràn ngập những bình luận trái chiều.

Xem video "Nghẹn lời khi chàng trai quá giống người yêu cũ". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)