Hoa hậu Thùy Tiên thích mặc đầm ngủ từ nhà ra phố

Google News

Xu hướng slip dress không còn xa lạ với các tín đồ thời trang, Thùy Tiên là một trong những người đẹp Vbiz rất chuộng kiểu mốt này.

Hoa hau Thuy Tien thich mac dam ngu tu nha ra pho

Khi xa rời những chiếc váy cắt xẻ táo bạo trên thảm đỏ, hoa hậu Thùy Tiên thường chọn những mẫu đầm slip dress mặc đi ra ngoài vừa thoải mái vừa tôn lên vẻ đẹp gợi cảm.

Hoa hau Thuy Tien thich mac dam ngu tu nha ra pho-Hinh-2

Trong tủ đồ của Thùy Tiên, cô nàng sắm khá nhiều mẫu slip dress đa dạng về màu sắc, họa tiết và kiểu dáng để tự tin khoe sắc mọi lúc mọi nơi. Người đẹp quyến rũ cùng đầm ngủ họa tiết da báo giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mướt.

Hoa hau Thuy Tien thich mac dam ngu tu nha ra pho-Hinh-3

Váy lụa 2 dây slip dress màu tím cổ tim quyến rũ giúp Thùy Tiên khoe trọn vóc dáng gợi cảm cùng làn da nâu khỏe khoắn.

Hoa hau Thuy Tien thich mac dam ngu tu nha ra pho-Hinh-4

Kiểu đầm dài quá gối, dáng suôn mượt này từng là item chủ đạo được chị em diện trong phòng ngủ nhưng ngày nay không ít nàng diện mốt này ra đường thu hút không kém.

Hoa hau Thuy Tien thich mac dam ngu tu nha ra pho-Hinh-5

Kiểu đầm slip dress màu trắng tinh khôi giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh cho Thùy Tiên. Nhờ phom dáng rộng rãi nên dù có hơi gầy hoặc hơi tròn, người mặc vẫn có thể "ăn gian" để trở nên gợi cảm hơn.

Hoa hau Thuy Tien thich mac dam ngu tu nha ra pho-Hinh-6

  Phom dáng gần gũi với slip dress là các mẫu váy hai dây, đầm maxi được Thùy Tiên cực kì ưa chuộng, không quá lộng lẫy nhưng vẫn giúp cô nàng thể hiện được phong cách thời trang cá nhân. 

Hoa hau Thuy Tien thich mac dam ngu tu nha ra pho-Hinh-7

Mẫu đầm slip dress màu xanh chuối với phần thân trên được biến tấu giúp tăng sự chú ý vào vòng 1. Chi tiết xếp ly kết hợp dây buộc trước ngực không chỉ giúp kiểu váy trở nên mới lạ mà còn mang đến vẻ đẹp bốc lửa cho Thùy Tiên.

Hoa hau Thuy Tien thich mac dam ngu tu nha ra pho-Hinh-8

Không chỉ mê mẩn những chiếc váy slip dress, Hoa hậu Thùy Tiên còn ưa thích các mẫu đầm dáng rộng xòe, xếp ly có tông màu ngọt ngào như tím, hồng, nude...

Hoa hau Thuy Tien thich mac dam ngu tu nha ra pho-Hinh-9

Khi dự sự kiện, hoa hậu Thùy Tiên diện váy lấy cảm hứng từ slip dress với các chi tiết xếp nếp cách điệu kết hợp giày cao gót và cách búi tóc cao vừa đảm bảo nét thanh lịch vừa sang trọng miễn chê.

 

 

 

 

Theo La/VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)