Hoa hậu Kỳ Duyên khoe da mịn như 'trứng gà bóc' trên máy bay

Google News

Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người phải trầm trồ trước làn da em bé ở tuổi 27.

Ngày 29/7, Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh trên máy bay để đến Hà Nội. Theo dự đoán của người hâm mộ, Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ tham dự show diễn của nhóm nhạc Blackpink. 

Hoa hau Ky Duyen khoe da min nhu 'trung ga boc' tren may bay

Nàng hậu người Nam Định ăn vận đơn giản với áo thun, quần jean. Điểm gây chú ý nhất trên "giao diện" của Kỳ Duyên là làn da trắng mịn màng như "trứng gà bóc". 

Hoa hau Ky Duyen khoe da min nhu 'trung ga boc' tren may bay-Hinh-2

Kỳ Duyên được xem là một trong những hoa hậu sở hữu da đẹp nhất trong làng giải trí Việt. Mỗi khi ra ngoài, chân dài sinh năm 1996 hầu như không cần phải trang điểm quá dày mà vẫn rạng rỡ như thường. 

Hoa hau Ky Duyen khoe da min nhu 'trung ga boc' tren may bay-Hinh-3

Kỳ Duyên thường xuyên khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Cô nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng. Nhiều người còn nghi ngờ rằng, mỹ nhân người Nam Định đang sử dụng filter để hình ảnh của mình trở nên lung linh hơn. 

Hoa hau Ky Duyen khoe da min nhu 'trung ga boc' tren may bay-Hinh-4

Làn da trắng như sữa của Kỳ Duyên là niềm mơ ước của nhiều chị em. 

Hoa hau Ky Duyen khoe da min nhu 'trung ga boc' tren may bay-Hinh-5

Ở tuổi 27, dù với tính chất công việc giải trí, Kỳ Duyên phải thường xuyên trang điểm, Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn chăm sóc da một cách kỹ lưỡng để giữ được nhan sắc trẻ trung. Có thể thấy rõ, gương mặt của người đẹp hầu như không có rãnh nhăn, không có lỗ chân lông, mịn màng như da em bé. 

 

Theo Mia/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)