Hồ sơ nhận con nuôi của NSƯT Vũ Linh thất lạc, Hồng Phượng lên tiếng

Google News

Trước thông tin hồ sơ nhận con nuôi của NSƯT Vũ Linh không còn được lưu trữ, Hồng Phượng - cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh "đá xéo" Hồng Loan.

Mới đây, theo Dân Trí, quận Phú Nhuận (TPHCM) công bố tài liệu, chứng cứ liên quan đến vụ tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố NSƯT Vũ Linh.
Trong quá trình giải quyết vụ việc, TAND quận Phú Nhuận nhận được yêu cầu từ phía nguyên đơn là nghệ sĩ Hồng Nhung - em gái của nghệ sĩ Vũ Linh về việc thu thập tài liệu, chứng cứ hồ sơ đăng ký khai sinh và nuôi con nuôi của Hồng Loan (bị đơn).
Tòa án tiến hành xác minh và xác định kết quả trên hồ sơ lưu trữ đăng ký nuôi con nuôi tại UBND quận Phú Nhuận cho thấy hồ sơ đăng ký khai nhận nuôi con nuôi giữa nghệ sĩ Vũ Linh và Hồng Loan cũng như hồ sơ đăng ký khai sinh của Hồng Loan không còn lưu trữ tại quận Phú Nhuận.
Chia sẻ thông tin hồ sơ nhận nuôi con nuôi giữa NSƯT Vũ Linh và Hồng Loan bị thất lạc, Hồng Phượng - cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh cũng là con gái nghệ sĩ Hồng Nhung bày tỏ: “Một câu hỏi lớn? Tại sao đã biết mình là con nuôi mà lên mộ trước vong linh của cậu khẳng định mình là con ruột để tạo dư luận công kích, giày xéo, giẫm đạp gia đình trong 5 tháng qua. Mục đích của việc này là gì, âm mưu này được ấp ủ từ khi nào?”.
Ho so nhan con nuoi cua NSUT Vu Linh that lac, Hong Phuong len tieng
Chia sẻ của Hồng Phượng. Ảnh chụp màn hình. 
Ồn ào giữa Hồng Loan với Hồng Phượng và nghệ sĩ Hồng Nhung bắt đầu xảy ra sau đám tang nghệ sĩ Vũ Linh. Tháng 6, Hồng Loan bị nghệ sĩ Hồng Nhung khởi kiện ra tòa, đòi chia tài sản.
Gần đây, Hồng Phượng tuyên bố kiện Hồng Loan với lý do lan truyền, chia sẻ thông tin không đúng sự thật, chưa qua kiểm chứng nhằm xúc phạm cô và nghệ sĩ Hồng Nhung.
Vì ồn ào, hoạt động nghệ thuật của Hồng Phượng bị ảnh hưởng nhiều. Vài tháng qua, cô phải khóa bình luận đối với người lạ trên trang cá nhân.

Xem video: "Cháu gái NSƯT Vũ Linh thu hút chồng nhờ sở đoản". Nguồn Đông Tây Promotion


Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)