Hồng Phượng sụt cân giữa ồn ào với con gái NSƯT Vũ Linh

Google News

Giữa lùm xùm mâu thuẫn với Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh, Hồng Phượng vừa chia sẻ tình trạng sức khỏe.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Phượng - cháu gái NSƯT Vũ Linh cho biết, cô bị sụt cân. “Ốm xuống vài kg. Bỗng dưng nhớ lại thời điểm 2020 - 2021, thời điểm dịch bệnh tràn lan, con người ta chỉ cầu xin bình an! Họ quên rồi”, Hồng Phượng viết.
Nhiều người cho rằng ồn ào mâu thuẫn với Hồng Loan - con gái NSƯT Vũ Linh khiến sức khỏe của Hồng Phượng gặp vấn đề.
Trước đó, chia sẻ trên Dân Trí, Hồng Phượng cho biết, lùm xùm ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống của cô. “Thậm chí, tôi còn bị hủy show và có nguy cơ không thể tiếp tục làm nghề", cháu gái NSƯT Vũ Linh cho hay.
Về việc mẹ ruột khởi kiện Hồng Loan ra tòa, đòi chia tài sản, Hồng Phượng chia sẻ trên Vietnamnet, nguồn cơn vụ kiện xuất phát từ mâu thuẫn trong cách cư xử giữa mẹ con cô và Hồng Loan.
Cụ thể, sau 49 ngày của nghệ sĩ Vũ Linh, Hồng Loan yêu cầu Hồng Phượng và nghệ sĩ Hồng Nhung ra khỏi nhà, khiến mẹ con nữ ca sĩ bức xúc. Hồng Phượng cho rằng, cách hành xử này của Hồng Loan là “cạn tàu ráo máng".
Về việc thu chi tiền bạc, Hồng Phượng cho biết, các khoản chi đều được các thành viên trong gia đình biết rõ. Ngoài ra, cô giải thích, việc ký hợp đồng truyền thông tang lễ của NSƯT Vũ Linh để bảo vệ hình ảnh trong đám tang của cậu mình.
Hong Phuong sut can giua on ao voi con gai NSUT Vu Linh
Hồng Phượng. Ảnh: FBNV. 
Sau khi Hồng Phượng phân trần, Hồng Loan đáp trả. Trả lời Zing, Hồng Loan cho biết, Hồng Phượng và nghệ sĩ Hồng Nhung - mẹ của Hồng Phượng hoàn toàn tự quyết trong các khoản thu chi, không thông qua cô. Chỉ đến khi xong xuôi mọi việc, Hồng Phượng mới nhắn tin để thông báo với Hồng Loan về con số cuối cùng.
Mới nhất, trên trang cá nhân, Hồng Loan tuyên bố: “Tôi không cho phép một ai được quyền lợi dụng tư lợi trên việc ra đi của ba tôi, vay là phải trả, nghiệp là phải trả nghiệp”.

Xem video: "Cháu gái NSƯT Vũ Linh thu hút chồng nhờ sở đoản". Nguồn Đông Tây Promotion

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)