Hồ Ngọc Hà đáng thương hay đáng bị tẩy chay?

Google News

Một người đẹp như Hồ Ngọc Hà luôn phải gánh chịu sự ganh ghét, đố kỵ và thậm chí là vùi dập của người đời thay vì sự yêu thương, che chở.

Với một người đẹp, lại là người nổi tiếng, việc gìn giữ cho mình hình ảnh đẹp trước công chúng là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, trong thế giới showbiz đầy rẫy những thị phi thì việc một chân dài đôi ba lần vướng vào scandal cũng là điều khó tránh khỏi. Vướng vào scandal mệt mỏi 1 thì việc xử lý scandal mệt mỏi hơn gấp nhiều lần, chưa kể xử lý scandal không khéo, có khi lại mang họa vào thân.
Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, Hồ Ngọc Hà cũng vướng không ít scandal, mà hầu hết những scandal ấy đều liên quan tới chuyện tình ái. Từ nghi án kết hôn khi mới 16 tuổi đến chuyện mang thai với "đại gia phố núi" Cường đô la, nay lại vướng nghi án cặp kè với đại gia kim cương đã có vợ con, nhưng chưa một lần, người ta thấy Hà Hồ lên tiếng đáp trả mặc cho dư luận xôn xao bàn tán về mình.
Ho Ngoc Ha dang thuong hay dang bi tay chay?
Hồ Ngọc Hà đáng thương hơn đáng bị tẩy chay? 
Không cần biết Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương kia thực sự có mối quan hệ như thế nào, anh ta đã ly hôn vợ trước khi đến với "Nữ hoàng giải trí" hay chưa nhưng một bộ phận cư dân mạng một mực khẳng định Hồ Ngọc Hà chính là người phá hoại hạnh phúc gia đình của vị đại gia trẻ, là nguyên nhân khiến chị vợ đại gia vốn đã chọn cách im lặng nay phải uất ức lên tiếng. Bởi nếu Hà Hồ trong sạch sao cô không dám đáp trả dư luận "nhẹ nhàng mà thâm sâu" như lần "bật" lại lời nhận xét của đàn chị Thanh Lam, hay mượn hình ảnh của một chính trị gia để phản pháo việc cầm ly rượu sai cách? Nếu cô không có tình ý với vị đại gia kia sao lại ôm ấp, tình tứ với nhau giữa phố xá đông người?
Với những lý lẽ đó, một chiến dịch tẩy chay Hồ Ngọc Hà được triển khai rộng rãi trên các diễn đàn, trang mạng xã hội ngay từ đầu tháng 6/2015 một cách vô cùng chuyên nghiệp. Không chỉ đơn giản là những dòng status, hình ảnh kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà, thậm chí, thành viên trong những nhóm này còn liên tục gửi thư tới các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại sứ để gây áp lực bởi đa số cư dân mạng đều cho rằng, Hà Hồ đang trở thành một biểu tượng xấu của giới trẻ, là hình mẫu xấu của các nhãn hàng.
Những tưởng Hồ Ngọc Hà sẽ gục ngã bởi sự phản ứng dữ dội từ cư dân mạng ấy, nhưng thực tế cô mạnh mẽ hơn vẻ mỏng manh, yếu ớt bên ngoài khi hàng ngàn những comment chỉ trích thậm chí là sự sỉ nhục, thóa mạ dành cho cô xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn mạng hàng ngày, hàng giờ không làm cô lung lay ý chí. Cô chẳng thèm rêu rao khắp nơi rằng "tôi trong sạch" hay "tôi bị hãm hại", cũng chẳng cần phải "lặn mất tăm" đợi scandal lắng xuống mà hiên ngang xuất hiện tại các sự kiện, cất cao giọng hát một cách đầy kiêu hãnh.
Bởi Hà Hồ có là kẻ "cướp chồng" hay không thì chỉ những người trong cuộc mới hiểu vì "trong chăn mới biết chăn có giận", phải ở vị trí của Hà mới biết Hà đúng hay sai, có là người thứ 3 hay cả hai người đến với nhau khi đều là "trai đơn gái chiếc"?
Vậy khi đám đông kia đã không phải người trong cuộc thì đừng có làm ầm lên, khiến mọi chuyện đi xa hơn nữa và làm tổn thương thêm nhiều người, trong khi họ đáng được yêu thương hơn là sự thóa mạ, tẩy chay.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)