Vợ đại gia nghi cặp Hồ Ngọc Hà tuyên bố tha thứ?

Google News

(Kiến Thức) - Scandal Hồ Ngọc Hà cặp đại gia kim cương tiếp tục gây ồn ào dư luận. Mới đây vợ của người đàn ông này đã úp mở sẽ tha thứ.

Sau hàng loạt "cảnh cáo" dằn mặt người tình của chồng, đêm qua vợ đại gia nghi cặp bồ với Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục lên trang cá nhân chia sẻ cảm xúc. Người phụ nữ này đăng một bức ảnh với những dòng chữ đầy ẩn ý mà không cần nói nhiều người ngoài cuộc cũng hiểu đầy đủ.
Vo dai gia nghi cap Ho Ngoc Ha tuyen bo tha thu
 Bức hình được nhiều người thích, bình luận và chia sẻ. 
Nguyên văn của những dòng chữ ấy như sau: "Tha thứ cho người đã làm bạn tổn thương là một món quà dành cho họ. Lãng quên họ là món quà cho chính mình". Không mỉa mai, hằn học hay bốc đồng mà tâm sự ấy giống một tiếng thở dài đầy bất lực khiến cho nhiều người đang quan tâm đến vụ việc này lên tiếng.
Vo dai gia nghi cap Ho Ngoc Ha tuyen bo tha thu-Hinh-2
 V.A cũng sinh ra trong gia đình "trâm anh thế phiết".
Có rất nhiều người chia sẻ, việc tha thứ của vợ đại gia là chính xác bởi đàn ông tốt thì không cần tiếc, còn đàn ông xấu tiếc cũng chẳng để làm gì. Trái chiều với ý kiến ấy thì có nhiều ý kiến phản đối việc "buông bỏ" của người phụ nữ này. Họ cho rằng, việc "buông bỏ" tha thứ hay quên lãng chỉ làm thiệt thân phụ nữ và con cái họ, bởi khi ấy con sẽ không có cha và không được thừa hưởng những thành quả mà đứa bé đáng được nhận.
Vo dai gia nghi cap Ho Ngoc Ha tuyen bo tha thu-Hinh-3
Đại gia kim cương và vợ thuở còn mặn nồng. 
Được biết, câu chuyện giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia sở hữu gia tài khủng lan ra từ nửa năm nay. Mặc dù, khá nhiều lần truyền thông và báo chí cũng như công chúng bắt gặp những hành động thân mật của Hà Hồ cùng đại gia kim cương nhưng giọng ca "Sao ta lặng im" vẫn lờ đi tất cả và chọn cách nói không với phát ngôn. 
Vo dai gia nghi cap Ho Ngoc Ha tuyen bo tha thu-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà được xem là người thứ ba "phá" hạnh phúc gia đình của V.A. 
Trong khi đó, vợ của vị đại gia nghi cặp Hồ Ngọc Hà này đã liên tục lên tiếng, lúc thì cô cảnh cáo: "Sắp đạt được thôi em, chịu khó ủ mưu thêm đi, Đỏ chưa phải là chín đâu. Chị nhịn cũng mức vừa phải thôi. Chị hiền nhưng đừng làm phiền tới chị, cảnh cáo lần đầu!". Lúc khác cô lại khẳng định chuyện vợ chồng chưa ly dị: " Đừng đoán già đoán non nữa, nếu lúc nào chị ly hôn thì lúc đó chị sẽ công bố. Được chưa?".
Có lẽ dù nói hay làm gì đi chăng nữa, trong mọi cuộc lùm xùm thì mệt mỏi bao giờ cũng thuộc về phụ nữ, vậy nên cô đã chọn cách "buông bỏ" và thứ tha? Và chắc hẳn câu chuyện nhiều rối rắm này vẫn chưa đi đến hồi kết khi người trong cuộc chưa "ba mặt một lời"?
Đỗ Quyên

Bình luận(0)