Hết “ghen ngầm”, Hạ Vi bất ngờ có hành động lạ

Google News

Hạ Vi bất ngờ mở lại trang cá nhân chỉ sau 1 ngày khóa, trùng thời điểm với việc Hồ Ngọc Hà lái siêu xe của Cường Đô la lên sân khấu.

Thông tin bạn gái Cường Đô la - Hạ Vi bất ngờ khóa trang facebook cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đặc biệt, động thái này xảy ra ngay sau khi có việc Hồ Ngọc Hà mượn xe của chàng đại gia phố Núi đến tham gia sự kiện, lại càng khiến hành động của "hotgirl vạn người mê" nhận được nhiều lời đồn đoán của khán giả rằng cô không mấy hài lòng.
Het ghen ngam Ha Vi bat ngo co hanh dong la
Trang facebook cá nhân của Hạ Vi đã khóa trước đó. 
Tuy nhiên, chỉ sau 1 ngày, khi dư luận lắng xuống cũng là lúc người ta thấy diễn viên Hạ Vi mở trang facebook cá nhân của mình. Mặc dù chưa cập nhật trạng thái mới nhưng thời điểm người đẹp gốc Hải Phòng khóa và mở facebook trùng khớp với thông tin Hồ Ngọc Hà sử dụng xe Cường Đô la được phát hiện và đã "hạ nhiệt" ngay sau đó.
Het ghen ngam Ha Vi bat ngo co hanh dong la-Hinh-2
 Hotgirl Hạ Vi đã mở trang cá nhân chỉ sau 1 ngày.
Trước đó, trong liveshow của Noo Phước Thịnh, Hà Hồ và đàn em đã khiến khán giả mãn nhãn với màn xuất hiện hoành tráng bằng siêu xe. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng nhận ra siêu xe có giá 15 tỷ này là của Cường Đô la. Ngay lập tức, Hồ Ngọc Hà tỏ quan điểm khá không đồng tình, khi nhiều báo giật tít rằng cô "mượn" siêu xe của Cường Đô la.
Het ghen ngam Ha Vi bat ngo co hanh dong la-Hinh-3
Hồ Ngọc Hà lái siêu xe của Cường Đô la. 
Sau chia sẻ của "nữ hoàng giải trí", nhiều ý kiến cho rằng dường như Hồ Ngọc Hà đang ngầm muốn khẳng định chủ quyền, rằng tài sản của đại gia phố Núi vốn cũng là của cô và ngược lại. Liên kết với việc Hạ Vi khóa tài khoản trang cá nhân, mọi người nhận định, việc làm của Hà Hồ sẽ khiến người đến sau như Hạ Vi khó tránh khỏi tự ái, tủi hờn.
Theo Hương Giang/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)