Hậu chia tay vua cá Koi, Hà Thanh Xuân thân thiết nam ca sĩ

Google News

Hình ảnh mới của Hà Thanh Xuân nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Những ngày qua, thông tin vua cá Koi Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân đường ai nấy đi sau hơn 1 năm đám cưới đã khiến nhiều người xôn xao. Từng là cặp đôi gây nhiều sóng gió khi công khai mối quan hệ, thế nên khi thông tin cả hai chia tay được xác nhận, cộng đồng mạng đã liên tục bàn tán.
Hau chia tay vua ca Koi, Ha Thanh Xuan than thiet nam ca si
Mới đây, Hà Thanh Xuân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải loạt ảnh hậu trường trong một đêm diễn. Nữ ca sĩ xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn bên cạnh các đồng nghiệp biểu diễn chung trong đêm nhạc.
Hau chia tay vua ca Koi, Ha Thanh Xuan than thiet nam ca si-Hinh-2
Đặc biệt, trong loạt ảnh đăng tải còn có mặt của ca sĩ Dương Triệu Vũ. Hà Thanh Xuân và em trai Hoài Linh tỏ ra vô cùng thân mật, thoải mái. Được biết, cả hai là những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết với nhau ngoài đời. Thế nhưng đây có lẽ là lần hiếm hoi Hà Thanh Xuân và Dương Triệu Vũ xuất hiện cùng nhau trong một khung ảnh nên đã khiến nhiều người bất ngờ.
Hau chia tay vua ca Koi, Ha Thanh Xuan than thiet nam ca si-Hinh-3
Hậu chia tay, Hà Thanh Xuân vẫn giữ thái độ lạc quan và chăm chỉ chạy show ca hát. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật những hình ảnh, đoạn clip biểu diễn và được khán giả khen ngợi giọng hát ngày càng tình cảm, từng trải.
Hau chia tay vua ca Koi, Ha Thanh Xuan than thiet nam ca si-Hinh-4
Hậu đám cưới rình rang, Hà Thanh Xuân vẫn hoạt động tại nước ngoài. Trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh chạy show ca hát vô cùng chăm chỉ. Suốt thời gian dài, rất hiếm khi thấy Hà Thanh Xuân chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với Vua cá Koi lên mạng xã hội.
Hau chia tay vua ca Koi, Ha Thanh Xuan than thiet nam ca si-Hinh-5
Vua cá Koi Thắng Ngô chia sẻ từng mất rất nhiều thời gian để theo đuổi Hà Thanh Xuân. Trong đám cưới hồi tháng 5/2022, cả hai cũng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao vì những chia sẻ đậm chất ngôn tình, lãng mạn.
Theo Minh Quân/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)