Hari Won tươi tắn bên Trấn Thành sau ca phẫu thuật

Google News

(Kiến Thức) - MC Trấn Thành cho biết, sức khỏe của Hari Won đã hồi phục sau ca mổ ruột thừa. Anh cũng không quên nhắn chúc bạn gái sớm khỏe lại.

Gần đây, thông tin Hari Won nhập viện cấp cứu giữa đêm khuya vì bị viêm ruột thừa khiến người hâm mộ cô này không khỏi lo lắng. Vì lý do sức khỏe không cho phép, giọng ca “Anh cứ đi đi” đã phải hủy nhiều show diễn mà cô đã nhận lời trước đó.
Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành cũng vừa đăng tải hình ảnh mới nhất của Hari Won sau ca phẫu thuật. Trong ảnh, nữ ca sĩ ôm chặt bạn trai và trông khá tươi tắn dù vừa trải qua ca mổ ruột thừa cấp cứu vào tối ngày 12/10.
Ngoài ra, Trấn Thành còn trấn an người hâm mộ của Hari Won khi tiết lộ sức khỏe của cô bạn gái xinh đẹp đã hồi phục nhiều. Nam danh hài cho biết, bệnh viêm ruột thừa của Hari Won may mắn đã được phát hiện sớm. 
Trấn Thành cũng gửi lời cám ơn đến những người đã quan tâm đến sức khỏe của Hari Won. Cuối dòng chia sẻ, nam MC không quên nhắn lời yêu thương đến “nửa kia” của mình. Trấn Thành viết: “Mau khỏe lại em nhé”.
 Hình ảnh mới nhất của Hari Won sau ca phẫu thuật. (Ảnh: Facebook Trấn Thành)
 Hari Won ôm chặt bạn trai. (Ảnh: Facebook Trấn Thành)
 Chia sẻ của Trấn Thành. (Ảnh chụp màn hình)
Chia sẻ của Trấn Thành khiến người hâm mộ của Hari Won yên tâm hơn. Ngoài thông tin sức khỏe của nữ ca sĩ, gần đây, fans còn rất quan tâm đến nghi vấn đám cưới của giọng “Anh cứ đi đi” và bạn trai vào tháng 12.
 Hari Won - Trấn Thành vướng tin đồn làm đám cưới vào tháng 12 tới đây. (Ảnh: Một thế giới)
Cụ thể, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau hình ảnh Trấn Thành và Hari Won trong trang phục cưới đồng thời xôn xao thông tin nam danh hài đã đến đặt bàn tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. Trước những tin đồn này, cặp đôi diễn viên phim “Bệnh viện ma” hiện vẫn giữ im lặng.
Xem MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won (Nguồn: Youtube Hari Won): 
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)