Hạ Vi lên đời hàng hiệu, Cường Đô la đã tỉnh ngộ?

Google News

Trong suốt khoảng thời gian gần đây, tần suất Hạ Vi xuất hiện tại các sự kiện trước công chúng nhiều hơn hẳn so với trước kia.

Trong suốt khoảng thời gian gần đây, tần suất Hạ Vi xuất hiện tại các sự kiện trước công chúng nhiều hơn hẳn so với trước kia. Ngoài diện mạo luôn được tô vẽ kỹ càng, nàng hotgirl "Vạn người mê" còn thể hiện sự đầu tư rõ ràng vào khoản trang phục mỗi lần hiện diện trước ống kính. Mới đây nhất trong một sự kiện ra mắt phim, người đẹp sinh năm 1993 đã gây chú ý với trang phục xuyên thấu vô cùng sành điệu và gợi cảm.
Ha Vi len doi hang hieu, Cuong Do la da tinh ngo?
Hạ Vi tỏa sáng trong chiếc váy xuyên thấu sành điệu. 
Điều đáng nói là được biết, đây là một thiết kế nằm trong BST Xuân - Hè 2016 của Burberry và có mức giá khoảng 100 triệu đồng, khác với mọi lần trước Hạ Vi đều chỉ sử dụng các thương hiệu trong nước. Không chỉ vậy, cô còn khéo léo kết hợp trang phục với đôi giày cao gót đến từ nhà mốt Dior đắt đỏ. Vì vậy nhiều người cũng cho rằng, đây có thể coi là bước chuyển đổi phong cách từ bình dân lên đời hạng sang của nữ diễn viên trẻ.
Trong khi nhiều ý kiến cho rằng, Hạ Vi thay đổi gout ăn mặc và cái nhìn thẩm mỹ là đúng bởi giờ đây cô đã bước chân vào làng giải trí, cần phải có sự chuyên nghiệp, sắc sảo hơn so với thời điểm chỉ đơn thuần là một người mẫu teen, thì bên cạnh đó cũng có nhiều phản hồi đưa ra thắc mắc rằng, những món đồ đắt già này của Hạ Vi từ đâu mà có?
Nhiều người cho rằng, câu trả lời hẳn liên quan tới người yêu của Hạ Vi - Cường Đô la là một doanh nhân nổi tiếng giàu có. Có điều từ trước đến nay, đại gia phố núi vẫn luôn được biết đến là một người đàn ông theo chủ nghĩa lãng mạn, chỉ thích tặng hoa chứ không muốn mang đồ hiệu, siêu xe...ra để làm quà cho các cô gái. Vì vậy, nếu nguồn gốc các món đồ kia là từ Cường Đô la, sự thay đổi lần này của anh đã khiến một số người không khỏi ngạc nhiên và tò mò?
Số đông nghiêng về giả thiết, trải qua thất bại trong cuộc hôn nhân sóng gió trước đó với Hà Hồ, Cường Đô la đã rút ra được nhiều kinh nghiệm cho chính mình. Còn nhớ ngày mà cặp đôi vàng của Vbiz còn mặn nống, món quà mà người ta thấy Hà Hồ thường xuyên nhận được nhất từ chàng doanh nhân trẻ không phải là các vật phẩm xa xỉ, mà lại chính là những bó hoa.
Ha Vi len doi hang hieu, Cuong Do la da tinh ngo?-Hinh-2
Thứ mà Hà Hồ nhận được nhiều nhất từ Cường Đô la là những bó hoa. 
Cường Đô la đã từng thẳng thắn tâm sự rằng, anh không mua cho Hà Hồ nhà, xe hay những món đồ hiệu giá trên trời như nhiều người vẫn đồn đại, ở khía cạnh công việc của cô, anh cũng không giúp ích được gì. Thứ mà Cường Đô la cho người cũ được nhiều nhất chỉ có thể là tình cảm.
Và Hà Hồ đã rời bỏ Cường Đô la để ngã vào một vòng tay khác, với nhiều món quà xa xỉ, đắt giá mà ngay cả những bậc đại gia cũng phải... ngã mũ kính nể.
Nếu vậy, so với Hà Hồ, Hạ Vi tuy đến sau, nhưng lại không hề thua thiệt. Cô đến vào đúng lúc Cường Đô la đã rút ra được một bài học trong cuộc sống từ sau những đổ vỡ, rằng trên đời không thể có tình yêu nào thuần túy mà không màng đến quà tặng hàng hiệu. Vì vậy, nếu Hạ Vi được đại gia phố núi chăm chút hơn, chi mạnh tay hơn cho những món quà tặng đắt tiền cũng là điều dễ hiểu.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)