Giản Bái Ân - Chị cả Mỹ Lan giữa đời thường

Google News

(Kiến Thức) - Trong phim “Hạnh phúc nơi cuối con đường” phát sóng lúc 12h00 hàng ngày trên kênh ANTV, nhân vật chính Mỹ Lan là người chị cả nhân hậu nhưng liên tục phải trải qua nhiều biến cố. Ngoài đời, cuộc sống của “Mỹ Lan” Giản Bái Ân hoàn toàn ngược lại.

Nữ diễn viên Giản Bái Ân (sinh năm 1974).
Giản Bái Ân là một diễn viên, ca sĩ kiêm người dẫn chương trình Đài Loan. Trong suốt hơn 20 năm làm nghề, nữ diễn viên sinh năm 1974 đã sở hữu cho riêng mình một “bộ sưu tập” phim truyền hình và điện ảnh đồ sộ. Tại Đài Loan, Giản Bái Ân là gương mặt vô cùng quen thuộc của các đài truyền hình lớn như đài Tam Lập hay CTV.
Giản Bái Ân rất được ưu ái cho những vai nữ chính diện nhân hậu và kiên cường. Vai diễn đánh dấu sự nghiệp của cô là vai A Tú trong “Thần cơ diệu toán Lưu Bá Ôn” đóng cùng Huỳnh Thiếu Kỳ, là một cô gái nhí nhảnh, tinh nghịch và là thanh mai trúc mã của chàng Lưu Bá Ôn hào hoa phong nhã. Sau khi phim được phát sóng, khán giả Đài Loan nói riêng và châu Á nói chung đều có ấn tượng rất tốt đối với cặp đôi A Tú – Bá Ôn của Huỳnh Thiếu Kỳ và Giản Bái Ân.
Giản Bái Ân vào vai A Tú trong phim “Thần cơ diệu toán Lưu Bá Ôn”.
Ngoài ra, nữ diễn viên còn được công chúng yêu mến qua những bộ phim như “Văn phòng hôn nhân” (tên gốc: Phủ Khai Phong có Bao Thanh Thiên), “Tấm lòng cha mẹ”, “Con tim lạc lối” (tên gốc: Thiên hạ nữ nhân tâm),…
Đến với “Hạnh phúc nơi cuối con đường”, Giản Bái Ân ghi dấu ấn với vai Lâm Mỹ Lan, một người chị cả đã hy sinh hạnh phúc cá nhân để hoàn thành tâm nguyện đoàn viên gia đình. Đây là vai diễn đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả và một lần nữa khẳng định tài năng diễn xuất của Giản Bái Ân.
Giản Bái Ân trong vai chị cả Mỹ Lan. 
Một cảnh quay trong phim Hạnh phúc nơi cuối con đường. 
Là một trong những người đẹp “bị thời gian bỏ quên”, vậy nên dù tuổi đã ngoài tứ tuần nhưng Giản Bái Ân vẫn giữ nguyên nét trẻ trung, khả ái như khi mới vào nghề. Hiện cô đang tập trung phát triển kinh doanh mảng giải trí và ẩm thực tại quê nhà Đài Loan, đồng thời cũng làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng quốc tế nổi tiếng.
 
Hiện bộ phim “Hạnh phúc nơi cuối con đường” đang được phát sóng trên kênh ANTV vào 12h00 hàng ngày. Kính mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)