Điều đặc biệt khiến “Hoàng tử hào hoa” tạo sức hút dịp 30/4

Google News

(Kiến Thức) - “Charming - Hoàng tử hào hoa” xoay quanh câu chuyện về hoàng tử và 3 nàng công chúa: Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công chúa ngủ trong rừng. Phim đầy hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần ý nghĩa cho cả gia đình nhân dịp lễ 30/4.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Hoàng tử hào hoa”. Nguồn: Youtube:
Nếu vũ trụ phim siêu anh hùng Marvel có “The Avengers” ghép nối các nhân vật được yêu thích lại với nhau thì dòng phim hoạt hình cũng có “Charming - Hoàng tử hào hoa”, một sự kết hợp hoàn hảo khác.
Đây là một trong những tác phẩm hiếm hoi có sự xuất hiện đồng thời 3 nàng công chúa Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công chúa ngủ trong rừng. 3 nàng công chúa này rơi vào tình cảnh trớ trêu khi cùng yêu một chàng hoàng tử.
Rũ bỏ hình tượng “liễu yếu đào tơ” thường thấy, Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công chúa ngủ trong rừng trở nên hoạt ngôn, đỏng đảnh và lập thành một hội chị em sang chảnh bá đạo nhất chưa từng có trong lịch sử.
3 nàng công chúa. Ảnh: NSXCC 
“Hoàng tử hào hoa” cũng là bộ phim lần đầu tiên xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính là hoàng tử bị lời nguyền hào hoa. Được gần như tất cả các cô gái trong vương quốc si mê, hoàng tử phải lên đường đi tìm tình yêu đích thực của mình nhằm phá giải lời nguyền tàn độc.
Hoàng tử.  Ảnh: NSXCC 
 
Phim “Hoàng tử hào hoa” còn được bảo chứng chất lượng bởi một đội ngũ sản xuất tài năng, đứng đầu bởi John Henry Williams. John là người sáng tạo nên bộ phim hoạt hình “Shrek” từng nhận giải Oscar danh giá.
“Hoàng tử hào hoa” đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)