Gia đình nói gì trước tin đồn Ý Nhi muốn trả lại vương miện?

Google News

Tin đồn Hoa hậu Ý Nhi và gia đình muốn trả lại vương miện vì ồn ào phát ngôn khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, rộ tin đồn Hoa hậu Ý Nhi và gia đình muốn trả lại vương miện và ban tổ chức Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam đang trấn an nàng hậu cùng gia đình.
Tuy nhiên, người trong cuộc vừa phủ nhận tin đồn. Trên Phụ Nữ Số, ông Huỳnh Tấn Nguyên - bố của Ý Nhi phủ nhận thông tin liên hệ ban tổ chức để bày tỏ mong muốn trả lại vương miện.
Trong khi đó, trả lời Dân Việt, đại diện ban tổ chức Miss World Vietnam cho biết, không có chuyện Hoa hậu Ý Nhi trả lại vương miện, gia đình hoàn toàn không có chia sẻ gì với ban tổ chức về việc này.
Gia dinh noi gi truoc tin don Y Nhi muon tra lai vuong mien?
Tin đồn Hoa hậu Ý Nhi muốn trả lại vương miện là sai sự thật. Ảnh: FBNV. 
Gần đây, vì có nhiều phát ngôn gây tranh cãi, Hoa hậu Ý Nhi bị lập nhiều nhóm antifan. Các antifan thậm chí công kích các nhãn hàng hợp tác với Ý Nhi. Mới đây, một thương hiệu thời trang xóa bỏ toàn bộ hình ảnh Ý Nhi, đồng thời tuyên bố: "Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và không bao giờ hợp tác cùng Ý Nhi".
Phía ban tổ chức thừa nhận, phát ngôn của Ý Nhi có phần đáng trách. Ban tổ chức đã ngay lập tức nhắc nhở, rèn giũa nàng hậu. Ban tổ chức còn cho biết, sức khỏe và tinh thần của Ý Nhi bị đe dọa nghiêm trọng vì antifan. Về phần mình, sau 2 lần xin lỗi khán giả, Ý Nhi im hơi lặng tiếng.

Xem video: "Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023". Nguồn Tiền Phong

Thu Cúc (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)