Fan phát sốt với vai diễn mới của Song Joong Ki

Google News

Nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” Song Joong Ki sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với một vai diễn khách mời.

Gần đây, “hoàng tử Châu Á” đã tham gia với vai trò khách mời trong bộ phim "The Sound Of Your Heart " của người bạn thân Lee Kwang Soo. Lần này, Song Joong Ki sẽ góp một vai trong bộ phim truyền hình do Park Hae-jin thủ vai, 'Man to Man'.
Hình ảnh Joong Ki đang thực hiện vai diễn của mình đã được các phóng viên địa phương ghi lại. Trong phim Song Joong Ki xuất hiện bảnh trai trong trang phục quần tây, áo sơ mi trắng. Vai trò của Song Jong Ki trong bộ phim hiện chưa được tiết lộ, nhưng theo nguồn tin thì hầu hết các cảnh quay của “đại úy Yoo Shi Jin” trong bộ phim này đều được thực hiện tại một ngân hàng. Cốt truyện của "Man to Man" kể về điệp viên bí ẩn Seol Woo. Trong một lần thi hành nhiệm vụ, điệp viên này phải cải trang thành vệ sĩ cho một ngôi sao nổi tiếng.
Fan phat sot voi vai dien moi cua Song Joong Ki
Hình ảnh hiếm hoi của Song Joong Ki trên phim trường "Man to Man" được ghi lại 
Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, bộ phim “Man to Man” được đầu tư khá kỹ lưỡng và có nhiều cảnh quay ấn tượng và đẹp mắt được ghi lại ở Budapest. Bộ phim sẽ lên sóng truyền hình vào ngày 21/4.
Ngoài vai diễn trong "Man to Man", nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” cũng vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh “Battleship Island” đóng chung với So Ji Sub và Hwang Jung Min. Thông tin này đang khiến các "fan" của Song Joong Ki xôn xao và ngóng đợi ngày được theo dõi thần tượng của mình trên màn ảnh nhỏ.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)