Phi Nhung đón con gái ruột về VN sau hơn 20 năm

Google News

Từ khi sinh ra, con gái ruột Phi Nhung đã sống tại Mỹ. Dịp Noel vừa qua, Wendy lần đầu về Việt Nam.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Bỏ quê" của ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Nguồn Youtube:
Dịp Noel vừa qua, ca sĩ Phi Nhung gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bên con gái ruột tên Wendy cùng trạng thái: "Giáng sinh năm nay thật ý nghĩa, hạnh phúc nhất đời của Phi Nhung. Mến chúc cả nhà một mùa Noel thật nhiều niềm vui".
 Phi Nhung và con gái ruột.
Bên cạnh Phi Nhung, con trai nuôi Hồ Văn Cường cũng hào hứng khi chào đón người chị từ Mỹ trở về. Theo nữ ca sĩ, đây là lần đầu con gái ruột về Việt Nam đón Giáng sinh nên chị khá vui và hạnh phúc. "Lần đầu tiên Phi Nhung và con gái Wendy đón Giáng sinh tại Việt Nam. Cảm ơn tất cả các fan trong và ngoài nước, người hâm mộ khắp ba miền đã ủng hộ mẹ con Phi Nhung đoàn tụ".
 Phi Nhung cùng con nuôi Hồ Văn Cường hạnh phúc đón Wendy về Việt Nam vui Giáng sinh.
Trước đó, Phi Nhung từng hé lộ chân dung con gái ruột, 20 tuổi sinh sống tại Mỹ. Wendy vừa tốt nghiệp thủ khoa đại học chuyên ngành Y tá và trở thành Thạc sĩ y khoa trong năm tới. Khán giả nhận xét Wendy - con gái ruột của Phi Nhung thừa hưởng nhiều nét giống mẹ. Từ lúc chào đời, đây là lần Phi Nhung đưa con về Việt Nam.
Về con gái ruột, Phi nhung từng trải lòng: "Mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải đi kiếm tiền nuôi con ăn học. Và em bé của ‘Chiếc áo xanh’ ngày nào đã không phụ lòng mẹ, bây giờ đã là thủ khoa, một cô y tá giỏi giang giúp đỡ người bệnh, người già.
Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ".
 Con gái Phi Nhung trong ngày nhận bằng Thủ khoa tại Mỹ.
Phi Nhung SN 1972, là giọng ca hải ngoại nổi tiếng được khán giả yêu mến qua các ca khúc như Duyên phận, Sông quê, Áo mới Cà Mau, Chiều qua phà Hậu Giang, Vợ thằng Đậu...
Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Phi Nhung được mọi người yêu mến khi thường xuyên tổ chức nhiều chương trình từ thiện, nhận nuôi nhiều trẻ em mồ côi... Hiện Phi Nhung ngồi ghế nóng cho nhiều chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc biểu diễn.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)