Đàm Vĩnh Hưng phơi bày sự thật Phan Ngọc Luân PR rẻ tiền

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Phan Ngọc Luân tiết lộ chuyện từng ngủ chung giường "quá giới hạn bình thường" với Đàm Vĩnh Hưng, "ông hoàng nhạc Việt" lên tiếng khẳng định đây là chiêu trò PR nhưng sẵn sàng tha thứ cho sự ngu dại của học trò. 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Nỗi đau thấu trời của Phan Ngọc Luân". Nguồn Youtube/ Phan Ngọc Luân:
Liên quan đến sự việc Phan Ngọc Luân tiết lộ chuyện từng ngủ chung giường "quá giới hạn bình thường" với Đàm Vĩnh Hưng - thầy của anh tại Giọng hát Việt 2012 và tố Dương Triệu Vũ là người thứ 3 xen ngang mối quan hệ này, "ông hoàng nhạc Việt" đã chính thức lên tiếng. 
Dam Vinh Hung phoi bay su that Phan Ngoc Luan PR re tien
Phan Ngọc Luân bị chỉ trích khi dùng chiêu PR bẩn để "câu view" cho MV mới.  
Theo đó, trong bài chia sẻ của mình, Mr Đàm tung ra bằng chứng là những tin nhắn giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân, chứng minh Phan Ngọc Luân dùng chuyện giường chiếu PR bẩn. Tuy vậy, Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng tha thứ cho sự ngu dại của học trò vì tin theo lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm. 
Mr Đàm viết: "Thưa quý vị! Học trò cũng gần như là con cái, ngu dại thì mình phải chỉ dạy. Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view.... để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay.
Dam Vinh Hung phoi bay su that Phan Ngoc Luan PR re tien-Hinh-2
Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng tha thứ cho sự ngu dại của học trò.  
Phan Ngọc Luân, em vẫn mãi là học trò của anh. Điều này không thay đổi được. Vì là học trò không phải là kẻ thù nên đại ca sẽ không xử em như kẻ thù.
Bất kỳ đứa học trò nào của lứa đầu tiên hay những lứa sau, mỗi khi gặp lại anh cũng đều nghe anh chửi đúng không, hết chuyện trang phục tới phong cách, cách chọn bài, cách làm nghề...
Anh sẵn sàng giúp học trò của mình với nhiều cách khác nhau, từ tinh thần đến tài chính hoặc sự xuất hiện của mình trong những dịp đặc biệt của các em như ra sản phẩm mới, đêm nhạc riêng, sinh nhật, đám cưới, họp báo...
Nhưng anh không bao giờ thoả hiệp với những trò tà đạo như thế này. Và suốt nhiều năm qua, anh vẫn tự hào về cách dạy dỗ của mình dành cho các em! Mỗi khi thấy tin tức của em nào thành công hay chiến thắng một cuộc chơi mới, anh là người hãnh diện không kém.
Nhưng hôm nay đã có một đứa con hư, cần phải giáo huấn.
Luân ạ, lần này em sai quá sai. Anh không biết em tham gia chương trình này vào thời điểm nào. Cách đây 2 tuần anh đạo diễn Trần Vi Mỹ có đọc một bài báo nói về việc nữ đại gia nào chịu trả tiền để được tình cảm của em gì đó! Anh ấy có nhắn tin với anh là nếu có gặp Luân thì khuyên nó đừng vướng vào những việc như vậy nữa.
Dam Vinh Hung phoi bay su that Phan Ngoc Luan PR re tien-Hinh-3
 Trong bài viết của mình, Đàm Vĩnh Hưng còn tung ra những tin nhắn với Phan Ngọc Luân, cho thấy đây chỉ là một chiêu trò PR bẩn của học trò cho MV mới.
Anh cũng vội vàng nhắn tin nhắc nhở em. Em cũng dạ dạ thế rồi em vẫn không thoát khỏi cái bẫy quá độc ác này. Anh cũng không chắc là khán giả và dư luận sẽ xử em ra sao nhưng các học trò khác đã bị ảnh hưởng và xấu hổ vì có một sư huynh như em.
Khi thực hiện điều này em và cả ê-kíp có nghĩ cho những người bị lôi kéo vào nó sẽ như thế nào không?
Anh còn biết trong lúc bị "trúng thuốc" và bị cuốn vào bởi nhũng câu hỏi gợi mở đã được chuẩn bị sẵn, em còn nói dễ sợ hơn nữa kìa nhưng đã được cắt.
Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy.
Vài lời như thế gửi đến em! Kết quả ra sao thì em chính là người phải gánh trách nhiệm. Và cũng vì biết em là một đứa xưa nay không phải kiểu này nên cả anh và anh Tin vẫn cho em một cơ hội quay đầu và làm nghề!
Nếu là kẻ khác thì sẽ không có sự tử tế như thế này đâu! Em biết Đàm Vĩnh Hưng mà phải không? Anh Tin (Dương Triệu Vũ - PV) cũng hiểu là em đang bị vào đường cùng và không chấp em!
Việc còn lại là cư xử của em như thế nào. Sáng suốt hay tiếp tục u mê là do e chọn. Anh sẽ tha thứ cho sự ngu dại này của em. Mong mọi người hãy cho Luân một cơ hội sửa sai!".
Minh Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)