Đỗ Mỹ Linh tiết lộ "ế" nhiều năm, muốn nhận chocolate dịp Valentine

Google News

Đọc những cánh thư tình yêu đầy cảm xúc của khán giả Thay lời muốn nói, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cảm giác "ghen tỵ". Người đẹp sinh năm 1996 cảm thán bởi số phận... ế nhiều năm và chưa tìm được một nửa còn lại của mình.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dạo chơi cùng người đẹp Myanmar". Nguồn FBNV:
Tối 11/2, chương trình Thay lời muốn nói (TLMN) với chủ đề Nhà đưa khán giả trở về với cảm giác của sự đoàn tụ bên gia đình cùng nhau bước qua năm cũ, đón chào năm mới 2018.
Ngoài phần trình diễn của các ca sĩ, lần đầu tiên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò dẫn chuyện cùng diễn viên Lương Mạnh Hải và BTV Quỳnh Hương.
Hoa hậu Việt Nam 2016 được khen có giọng đọc dễ chịu, gần gũi. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng. 
Đọc những cánh thư tình yêu đầy cảm xúc của khán giả, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cảm giác "ghen tỵ". Người đẹp sinh năm 1996 cảm thán bởi số phận... ế nhiều năm và chưa tìm được một nửa còn lại của mình.
Mỹ Linh hài hước nói: “Cứ mỗi năm Linh lại hạ tiêu chuẩn xuống một ít. Chắc mười năm nữa Linh sẽ hạ không biết bao nhiêu bậc nếu vẫn chưa kiếm được ý trung nhân”.
Lương Mạnh Hải nhanh tay chớp thời cơ hỏi về tiêu chuẩn người yêu trong lòng Đỗ Mỹ Linh hiện tại và được cô tiết lộ: “Em vốn không có nhiều tiêu chuẩn cho người ấy. Em thích những người đàn ông trưởng thành, hiểu cho mình và yêu thương mình là được”.
 Người đẹp 22 tuổi chia sẻ ước mơ tìm được một nửa của đời mình trong năm mới. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Năm nay, Valentine rơi vào dịp nghỉ Tết nguyên đán nhưng các cặp đôi không ngại xa xôi cách trở cố gắng ở bên nhau trong ngày đặc biệt này. Khi đọc những dòng thư lãng mạn, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ ngay mong ước thầm kín muốn được nhận chocolate trong dịp Valentine đang cận kề.
Bắt lấy cơ hội trêu chọc hoa hậu, Lương Mạnh Hải liền hứa sẽ tặng chocolate cho Đỗ Mỹ Linh để cô nàng thỏa lòng mong ước.
Thay lời muốn nói số tháng 2/2018 còn có sự tham gia của các ca sĩ và thành viên gia đình.
Ca sĩ Uyên Linh thể hiện một ca khúc vô cùng quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ hiện nay Đi để trở về. Sau đó, cô dành tặng ca khúc Lắng nghe mùa xuân về kèm theo lời chúc xuân mới an vui, ấm áp đến tất cả mọi người.
Hoàng Yến Chibi cùng mẹ và em trai trình diễn ca khúc Nhà là nơi để về. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng. 
Nhà là nơi để về do chị em Hoàng Yến Chibi cùng mẹ thể hiện là lời thúc giục những người con ở nơi xa trở về với quê hương, với ba mẹ trong dịp Tết. Hỗ trợ chị gái Hoàng Yến, em trai Minh Tiến có màn đọc rap ấn tượng.
Gia đình Phương Vy Idol cũng rủ nhau tụ hội trên sân khấu tràn ngập sắc xuân của Thay lời muốn nói trong ca khúc Xuân ca. Theo dòng hồi tưởng trở về tuổi thơ, Thanh Duy Idol ‘nhập vai’ hóa thành đứa con nhỏ tinh nghịch nhưng rất yêu gia đình mình trong ca khúc Gia đình tôi.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)