Đỗ Mỹ Linh để lộ khuôn mặt tròn trịa, khép nép trước ống kính

Google News

Đỗ Mỹ Linh chủ động đứng về phía sau người chị em thân thiết khi cùng chụp ảnh đời thường.

Vào cuối tháng 10 năm ngoái, Đỗ Mỹ Linh đã kết thúc mối tình đầy lãng mạn cùng chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang bằng một đám cưới hoành tráng diễn ra tại thành phố Hà Nội.

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên cạnh chồng thiếu gia.

Do My Linh de lo khuon mat tron tria, khep nep truoc ong kinh
Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh bên cạnh chồng trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua

Mới đây thông qua một người chị em thân thiết của Đỗ Mỹ Linh, cư dân mạng mới có cơ hội được chiêm ngưỡng diện mạo gần đây của nàng hậu. Sau khi ngắm nhìn tấm hình này đa số khán giả đều cho rằng Đỗ Mỹ Linh dường như đã tăng cân trông thấy, và sở hữu khuôn mặt tròn trịa hơn so với trước đây.

Do My Linh de lo khuon mat tron tria, khep nep truoc ong kinh-Hinh-2
Lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh lộ diện ở trên mạng xã hội

Không chỉ cùng chụp ảnh với người bạn quen biết đến 7 năm, Đỗ Mỹ Linh còn chủ động chia sẻ lại khoảnh khắc này ở trên trang cá nhân. Điều này vô tình khiến cho tin đồn nàng hậu mang bầu lại một lần nữa gây xôn xao cõi mạng. Bên cạnh đó người đẹp còn vui vẻ nói thêm: "Hai đứa mặt tròn đều theo năm tháng".

Do My Linh de lo khuon mat tron tria, khep nep truoc ong kinh-Hinh-3
Lần gần đây Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh trên tài khoản cá nhân là từ giữa tháng 4 năm nay

Bên cạnh đó vào sáng ngày 12/6, MC Phí Linh đã đăng tải loạt ảnh gặp gỡ Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Nga và nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Khi đứng chung khung hình với các tiền bối, đồng nghiệp trong nghề nàng hậu vẫn tiếp tục lựa chọn che giấu vòng hai.

Do My Linh de lo khuon mat tron tria, khep nep truoc ong kinh-Hinh-4
Đỗ Mỹ Linh hầu như không trang điểm quá nhiều khi xuất hiện ở chốn đông người

Thực tế nghi vấn Đỗ Mỹ Linh đã mang bầu được cư dân mạng bắt đầu suy đoán từ cuối năm ngoái. Bởi nhiều lần khán giả đã bắt gặp nàng hậu sở hữu vòng hai to bất thường khi ở chốn đông người, ngoài ra việc cô luôn ra sức che chắn bụng và diện đồ rộng càng khiến đông đảo khán giả cho rằng cô nàng đang có tin vui hậu đám cưới cổ tích với chồng thiếu gia.

Do My Linh de lo khuon mat tron tria, khep nep truoc ong kinh-Hinh-5
Đứng trước tin đồn có bầu, Đỗ Mỹ Linh và chồng đều giữ thái độ im lặng và ít khi "lên sóng" ở trên mạng xã hội
Theo Phương Vy/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)