Đặng Thu Thảo gây mê với nhan sắc 'thần tiên tỉ tỉ' khó lẫn khó tìm

Google News

Đặng Thu Thảo hiếm hoi khoe khoảnh khắc đời thường với mặt mộc đáng ngưỡng mộ.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã thả nhẹ vài khoảnh khắc khiến dân tình phải trầm trồ. Hoa hậu Việt Nam 2012 diện cả tông trắng đơn giản nhẹ nhàng. Cô chọn kiểu tóc layer nữ tính. Ghi điểm đậm là khuôn mặt mộc trắng không tì vết với những đường nét cực thanh tú. Đặc biệt, ai nấy không khỏi cảm thán trước nước da trắng mịn màng của nàng hậu.

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đã bước sang tuổi 33 và là mẹ của 2 con. Dù đã đăng quang nhiều năm nhưng nhan sắc Đặng Thu Thảo luôn là chủ đề được công chúng quan tâm, thảo luận sôi nổi. Vẻ thần tiên tỉ tỉ của cô khó có thể lẩn với bất kì một mĩ nhân và và đã là một tượng đài nhan sắc có lòng thay thế được.

Để mặt mộc, Đặng Thu Thảo gây mê với nhan sắc thần tiên tỉ tỉ khó lẫn khó tìm.

Nàng hậu sở hữu thân hình mảnh mai và nhan sắc ngày càng thăng hạng dù đã 33 tuổi.

Đặng Thu Thảo là nàng hậu hiếm hoi không thi bất kì cuộc thi nhan sắc quốc tế nào và cũng không lấn sân vào showbiz. Cô chọn con đường học vấn và kinh doanh. Sau khi kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín, nàng hậu càng hạn chế những hoạt động liên quan đến giới giải trí. Cô hỗ trợ chồng trong nhiều công việc của công ty riêng và chăm sóc hai con nhỏ chu toàn.

Theo Bảo Quỳnh/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)