Cường Seven và Vũ Ngọc Anh kết hôn vào tháng 7

Google News

Cường Seven và bạn gái Vũ Ngọc Anh trải qua nhiều năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà. Họ công khai hẹn hò từ 2019.

Tối 16/6, trao đổi với Tri thức trực tuyến, quản lý của Cường Seven xác nhận thông tin nam ca sĩ và bạn gái Vũ Ngọc Anh tổ chức lễ cưới vào tháng 7. Hiện cả hai gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng cho hôn lễ.

"Về những thông tin liên quan đến lễ cưới, Cường Seven và Ngọc Anh sẽ thông tin đến người hâm mộ trong thời gian tới", quản lý của nam ca sĩ cho biết.

Cuong Seven va Vu Ngoc Anh ket hon vao thang 7

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh. Ảnh: @vungocanh.

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh vướng nghi vấn hẹn hò từ cuối năm 2018 sau khi cả hai đóng phim Lôi báo. Đến tháng 8/2019, hai người xác nhận chuyện hẹn hò. Ở MV trước đó là Make U Mine, Cường Seven cũng đóng cặp với bạn gái. Hai người được nhận xét đẹp đôi. Họ trải qua nhiều năm gắn bó trước khi quyết định về chung một nhà.

Chia sẻ về Cường Seven, Vũ Ngọc Anh cho biết: "Ban đầu gặp tôi không thích anh Cường và cũng không muốn nói chuyện. Anh ấy như một ông già khó tính còn tôi thì rất loi choi. Tôi sống theo ý thích của bản thân, không cần quan tâm người khác nhìn mình và nghĩ như thế nào. Trong khi đó, Cường Seven lại rất cẩn thận, làm gì cũng phải suy nghĩ kỹ và chắc chắn. Tuy nhiên, dần dần chúng tôi bị thu hút bởi đối phương, cả hai như bù trừ cho nhau".

Về phía Cường Seven, anh cho biết thích sự chín chắn và trưởng thành ở người yêu.

"Cô ấy rất thẳng thắn trong mọi chuyện. Cô ấy cũng nghiêm túc và suy nghĩ trưởng thành. Tôi có thể chia sẻ quan điểm và sở thích của bản thân với cô ấy", ca sĩ chia sẻ.

Cường Seven sinh năm 1989. Anh bắt đầu với lĩnh vực âm nhạc, sau đó dần lấn sang điện ảnh và ghi được nhiều dấu ấn ở vai trò diễn viên. Vũ Ngọc Anh sinh năm 1990 từng tham gia 2 cuộc thi Hoa Hậu được tổ chức tại Việt Nam và lọt vào top 5.

Theo Tâm An/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)