Con đỡ đầu của George Michael sẽ được thừa kế 100 triệu bảng

Google News

(Kiến Thức) - Các con đỡ đầu của George Michael sẽ được thừa hưởng số tiền trị giá 100 triệu bảng Anh sau khi nam ca sĩ đột tử hôm Giáng sinh.

Con do dau cua George Michael se duoc thua ke 100 trieu bang
Con đỡ đầu của George Michael sẽ hưởng thừa kế 100 triệu bảng Anh. (Ảnh: Reuters).
Nam ca sĩ 53 tuổi là cha đỡ đầu của một số con người nổi tiếng là bạn anh như Roman và Harley Moon Kemp, con của Shirlie Holliman và Martin Kemp, bạn cùng ban nhạc Wham, con gái Bluebell của Geri Horner, con đỡ đầu của bạn trai cũ của Michael, Kenny Goss.
Con do dau cua George Michael se duoc thua ke 100 trieu bang-Hinh-2
 Nam ca sĩ 53 tuổi là cha đỡ đầu của Roman và Harley Moon Kemp, hai con bạn cùng ban nhạc Wham! (Ảnh: Rex)
Hai chị gái của Michael, Melanie và Yioda, bạn trai của Michael – Fadi Fawaz và hai con của người họ hàng Andros, cũng là con đỡ đầu của Michael cũng sẽ có trong danh sách thừa kế.
Ngoài tiền mặt 100 triệu bảng Anh, giọng ca Last Christmas còn có 4 ngôi nhà: một biệt thự ở London, hai căn nhà sang trọng ở New York, Sydney và một căn nhà ở Oxfordshire.
Con do dau cua George Michael se duoc thua ke 100 trieu bang-Hinh-3
 Con gái của Geri được cho là cũng được hưởng thừa kế của George Michael. Michael và Geri là bạn lâu năm của nhau và từng sống chung với nhau. (Ảnh: Rex).
Fadi Fawaz, bạn trai của Michael, đã phát hiện nam ca sĩ chết trên giường tại nhà riêng ở Goring hôm 25/12. Vài tháng gần đây, George Michael sống ẩn dật để cai nghiện.
Hàng xóm của George Michael ở London cho biết đầu năm nay, họ gặp anh trong một nhà hàng và nhìn anh rất mệt mỏi, phờ phạc.
>>>> MV Careless Whisper của George Michael:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)