Cô giáo yoga tiết lộ chỉ số lão hóa của Ngọc Trinh

Google News

Chỉ số tuổi lão hóa của Ngọc Trinh hiện tại là 23 trong khi trước vụ ồn ào con số này dừng ở mức 18.

Ít giờ trước, trên kênh TikTok của mình, cô giáo dạy Yoga riêng của Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip ghi lại buổi tập luyện đầu tiên sau khi "Nữ hoàng nội y" được trả tự do. Đầu buổi tập, Ngọc Trinh được cô giáo đo các chỉ số cơ thể để tiện việc thiết kế bài tập.
Co giao yoga tiet lo chi so lao hoa cua Ngoc Trinh
Chỉ số cân nặng của Ngọc Trinh hiện tại là 53.5kg. Theo cô giáo Yoga của Ngọc Trinh đây là điều bình thường dễ hiểu do suốt gần 4 tháng qua "Nữ hoàng nội y" không hề được vận động. Chỉ số tuổi lão hóa của Ngọc Trinh hiện tại là 23 trong khi trước vụ ồn ào con số này dừng ở mức 18. Điều này cho thấy cô đã phải trải qua thời gian dài mệt mỏi, lo âu tột độ.
Co giao yoga tiet lo chi so lao hoa cua Ngoc Trinh-Hinh-2
Tiếp theo, Ngọc Trinh cũng được cô giáo Yoga đo 3 vòng trên cơ thể. Số đo 3 vòng hiện tại của người đẹp này lần lượt là 83 - 63 - 95. Vòng eo 56 nổi tiếng trước kia của Ngọc Trinh đã không còn. Dù các chỉ số có tăng nhưng không ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp hình thể của Ngọc Trinh. Khi xuất hiện trong sự kiện đầu năm mới hay hậu trường chụp hình tạp chí, nhiều người nhận ra rằng, vóc dáng của Ngọc Trinh đã có chút thay đổi. Thế nhưng, ai nấy vẫn khen ngợi vì sự phúc hậu của cô.
Theo Bảo Quỳnh / TH & PL

>> xem thêm

Bình luận(0)