Con gái Michael Jackson hoảng loạn khi bị đe dọa bằng vũ khí

Google News

Cảnh sát vừa ban hành lệnh cấm đối với kẻ đã theo dõi và đe dọa con gái Michael Jackson. Người theo dõi Paris Jackson sẽ được xét xử vào phiên tòa cuối tháng 7.

>>> Mời quý độc giả xem video "Top ngôi sao Hollywood có thu nhập cao nhất". Nguồn Youtube:
Paris Jackson sinh năm 1998. Cô là diễn viên, người mẫu, ca sĩ và nhà hoạt động người Mỹ. Jackson là con thứ hai và con gái duy nhất của Michael Jackson và Debbie Rowe.
Khi rời khỏi phòng thu cùng một người bạn vào ngày 13/6, con gái của Michael Jackson đã bị tấn công bởi Nicholas Lewis Stevens, 23 tuổi. Người này xuất hiện và nói rằng đã đợi cô trong 15 tiếng.
Chưa dừng lại đó, người này còn cầm một khẩu súng ngắn trên tay và đe dọa nữ diễn viên 20 tuổi rằng "vào nửa đêm tất cả sẽ kết thúc". Những hành động này khiến cho Paris Jackson vô cùng hoảng loạn.
 Con gái Michael Jackson hoảng loạn khi bị theo dõi, đe dọa bằng súng ngắn.
Người bạn đi cùng với Paris Jackson cũng người đàn ông này quát mắng. Ngay sau đó, con gái Michael Jackson đã trình báo với cảnh sát về hành vi của người đàn ông đe dọa cô. Không lâu sau đó, người này bị bắt và tiến hành điều tra.
Ngày 3/7, tòa án Los Angeles đã ban hành lệnh cấm đối với Stevens. Người đàn ông không được tới gần nữ diễn viên trong phạm vi 100m và bị cắt đứt mọi thông tin liên lạc cho đến khi được xét xử tại phiên tòa cuối tháng 7.
Cách đây không lâu, truyền thông cũng đưa tin, cha đẻ của Michael Jackson - Joe Jackson đã qua đời ở tuổi 89 vì ung thư tuyến tủy. Ông nội của Paris Jackson trút hơi thở cuối cùng tại California (Mỹ), chỉ một tuần sau khi nhập viện.
 Paris Jackson và ông nội.
Paris Jackson chia sẻ nỗi buồn trên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Dành những khoảnh khắc cuối cùng để được bên ông. Có thể những gì con cần nói với ông là lời tạm biệt thật phước lành".
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)