Chuyện mẹ chồng - nàng dâu của sao Việt có "khủng khiếp" như phim

Google News

Chuyện “mẹ chồng – nàng dâu” của sao Việt luôn là đề tài hấp dẫn thu hút sự tò mò của công chúng.

Từ ngọt thành đắng
Nếu những ai theo dõi cuộc hôn nhân trong quá khứ của MC Quỳnh Chi, chắc hẳn đều sẽ nhận xét cuộc sống với mẹ chồng của cô không khác gì trong phim.
Chuyen me chong - nang dau cua sao Viet co
Quỳnh Chi và mẹ chồng. (Ảnh: NVCC) 
Năm 2012, Quỳnh Chi tổ chức một đám cưới hoành tráng với thiếu gia Văn Chương. Thời gian đầu, qua lời kể của Quỳnh Chi, cuộc sống hôn nhân rất dễ thở vì mẹ chồng cô là người cởi mở, phóng khoáng, tốt bụng. Cô thậm chí còn chẳng phải làm dâu, được ở nhà riêng tại TP HCM, thi thoảng về thăm nhà chồng mà cũng chẳng phải động tay vào việc bếp núc. Những khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, mẹ chồng lại đứng ra khuyên nhủ, bảo ban cách cư xử.
Tuy nhiên, hơn hai năm sau chung sống, Quỳnh Chi đơn phương tuyên bố ly hôn và khiến mọi người bất ngờ bởi những thông tin trái ngược hoàn toàn với trước đây về mẹ chồng. Trong tâm thư gửi chồng, Quỳnh Chi viết: “Anh hãy cứ hành động như cách anh lựa chọn. Em biết mẹ sẽ lại khóc, lại gây áp lực cho anh, em xin lỗi anh thật nhiều. Nhưng anh hãy cứ tiếp tục đứng ngoài cuộc chiến của những người phụ nữ”. Nữ MC xinh đẹp còn kể lại chuyện “mẹ chồng – nàng dâu” của sao Việt này rằng từng bị mẹ chồng đánh tại khách sạn và không được quyền chăm sóc con trai.
Cho đến gần đây, MC Quỳnh Chi lại kể tiếp câu chuyện với mẹ chồng cũ. Cô thừa nhận mọi ồn ào với mẹ chồng trong quá khứ chỉ là phản ứng nhất thời, thiếu suy nghĩ. Hiện tại, Quỳnh Chi và chồng đã ly hôn, bé Gia Phúc được giao cho thiếu gia Văn Chương nuôi dưỡng.
Được coi như con ruột trong nhà
Một vài sao Việt lại có cuộc sống với mẹ chồng rất êm ấm. Hoa hậu Thùy Lâm từng khiến không ít phụ nữ phải "ghen tỵ" khi chia sẻ về mẹ chồng trong một bài phỏng vấn. Thùy Lâm cho biết mẹ chồng coi cô như con ruột. "Nhiều lúc tôi có cảm giác mẹ coi mình không phải là con dâu mà là con ruột trong nhà, lúc nào cũng được mẹ rất thương yêu. Ví dụ như mỗi lần cãi nhau với chồng, mẹ lại đứng ra bảo vệ tôi, khiến tôi vô cùng xúc động khi mẹ nói: "Kệ nó, nó đi đâu thì nó đi, còn con thì ở đây…", hoặc: "Mẹ chỉ cưới vợ cho nó một lần thôi cho nên kiểu gì thì kiểu, mẹ sẽ luôn bảo vệ con" - Thùy Lâm chia sẻ.
Chuyen me chong - nang dau cua sao Viet co
Sau nhiều năm về làm dâu, Hoa hậu Thùy Lâm vẫn không ngớt lời khen mẹ chồng. (Ảnh: NVCC) 
"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga cũng từng chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện "mẹ chồng, nàng dâu". Cô cho biết rất hợp với mẹ chồng, từ cách ăn nói đến tính cách nên cô coi bà như mẹ ruột.
Minh Hà - bà xã Lý Hải không ít lần bày tỏ tình cảm đặc biệt với mẹ chồng ngoài 90 tuổi. Minh Hà còn cho biết rất nhiều lần mẹ chồng đứng về phía cô, mắng Lý Hải nếu làm cô giận. Vì thế, cuộc sống mẹ chồng - nàng dâu của Minh Hà rất thuận lợi và hạnh phúc.
Chuyen me chong - nang dau cua sao Viet co
Mẹ chồng Minh Hà (thứ hai trái qua) đã ngoài 90 tuổi và rất cưng chiều con dâu. (Ảnh: NVCC) 
Hari Won khi về làm dâu nhà Trấn Thành cũng phải thừa nhận mẹ chồng rất tâm lý. Vì hiểu công việc của con dâu nên mẹ chồng cô không hề tạo áp lực, ngược lại còn tự tay chăm sóc Hari chu đáo hơn. Chính vì sự lo lắng nhiều từ phía gia đình chồng nên Hari cũng rất áy náy khi chưa thể làm tốt vai trò của một nàng dâu trong gia đình.
Chuyen me chong - nang dau cua sao Viet co
Hari Won cũng được mẹ chồng và gia đình chồng cưng như "trứng mỏng" từ khi về làm dâu đến nay. (Ảnh: NVCC) 
Hari Won tâm sự: “Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình. Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu”.
Từ thiếu thiện cảm đến yêu thương gắn bó
Đó là câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu của Thủy Tiên. Thời gian đầu, khi biết Công Vinh yêu Thủy Tiên, mẹ anh từng khuyên con trai không nên yêu ca sĩ mà nên chọn một cô gái làm trong ngành ngân hàng hoặc nghề nghiệp an nhàn một chỗ. Trả lời phỏng vấn, mẹ Công Vinh cho biết, bà rất lo lắng và không tránh sự ác cảm ít nhiều về phía bạn gái của con trai.
Tuy nhiên, sau một thời gian gặp gỡ và tiếp xúc với Thủy Tiên, mẹ Công Vinh mới xóa bỏ những hiểu lầm. “Thỉnh thoảng Thủy Tiên lại mua quần áo, quà cáp về biếu tôi. Những lúc đau ốm, Tiên cũng quan tâm, hỏi han sức khỏe thuốc thang nữa”, bà Tuệ cho biết.
Theo An Nhiên/PLXH

>> xem thêm

Bình luận(0)