Chương Tử Di - Uông Phong ly hôn sau 8 năm bên nhau

Google News

Sau 8 năm kết hôn và có hai con chung, Chương Tử Di và Uông Phong tuyên bố ly hôn vào ngày 23/10.

Ngôi sao Hoa ngữ Chương Tử Di và chồng, ca sĩ Uông Phong cùng đăng thông báo tin ly hôn trên trang weibo của họ vào chiều 23/10.
"Cảm ơn mọi người đã ủng hộ chúng tôi. Sau 8 năm hôn nhân, chúng tôi quyết định ly hôn khi đã cân nhắc và thảo luận kỹ. Trong tương lai, chúng ôi tiếp tục cùng nhau nuôi con và sẽ là bậc cha mẹ đáng tin cậy của các con.
Không có đúng hay sai giữa chúng tôi và chia tay không có nghĩa là vì chúng tôi thất vọng hay phản bội nhau. Đây là quyết định của hai người trưởng thành và chúng tôi mong nhận được sự cảm thông, ủng hộ của mọi người.
Chuong Tu Di - Uong Phong ly hon sau 8 nam ben nhau
 Chương Tử Di và Uông Phong quyết định ly hôn sau 8 năm làm vợ chồng. (Ảnh: Sina)
Niềm vui nỗi buồn của cuộc sống không chỉ đơn giản là sự phán xét đúng sai, chúng ta chỉ chọn một cách sống khác để mỗi người có thể tự trưởng thành và không bớt đi tình yêu thương con cái vì sự chia ly", cặp đôi viết trên trang cá nhân.
Cả hai cũng nói thêm, họ sẽ không trả lời các câu hỏi khác để bảo vệ gia đình mình.
Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn vào tháng 5/2015. Cặp đôi có hai con, con gái sinh tháng 12/2015 và một cậu con trai sinh tháng 1/2020. Khi kết hôn với nữ diễn viên "Ngọa hổ tàng long", chàng rocker sinh năm 1971 đã có hai con gái từ những mối quan hệ trước.
Ngày 10/11/2013, Uông Phong đã thú nhận tình yêu của mình với Chương Tử Di tại buổi hòa nhạc. Tháng 2/2015, Uông Phong cầu hôn thành công Chương Tử Di. Trước đó, Uông Phong bị đánh giá là người đàn ông trăng hoa, còn Chương Tử Di cũng có không ít scandal và những mối tình ồn ào.
Đây là cuộc hôn nhân thứ 4 của Uông Phong. Trước khi kết hôn với Chương Tử Di, nam ca sĩ 52 tuổi từng 3 lần ly hôn và sống chung với người mẫu Cát Hội Tiệp khi cô đang ở độ tuổi vị thành niên. Uông Phong cũng bị Cát Hội Tiệp tố là người thiếu trách nhiệm, ngoại tình dẫn đến cả hai chia tay.
Chuong Tu Di - Uong Phong ly hon sau 8 nam ben nhau-Hinh-2
 Vợ chồng Chương Tử Di chụp ảnh cùng con chung và con riêng. (Ảnh: Sina)
Theo blogger Giang Tiểu Yến, sau khi ly hôn, con gái ở với Uông Phong còn con trai sống cùng Chương Tử Di. Sohu cho biết tài sản chung của hai vợ chồng lên tới 3,5 tỷ NDT (gần 12.000 tỷ đồng).
Chương Tử Di sinh năm 1979, bắt đầu đóng phim năm 17 tuổi. Cô là một trong những nữ diễn viên tài năng và thành công nhất của điện ảnh Hoa ngữ. Nữ diễn viên ghi dấu ấn với hàng loạt vai diễn trong các phim: "Thập diện mai phục", "Ngọa hổ tàng long", "Hồi ức của một Geisha", "Giờ cao điểm 2", "Nhất đại tông sư", "Anh hùng", "2046", "Đường về nhà", "Dạ yến", "Mai Lan Phương", "Thượng Dương Phú", "Hiểm họa trạm không gian"...
Uông Phong sinh năm 1971, là ca sĩ, rocker nổi tiếng tại Trung Quốc.
Thái An (Theo Asia One, Sohu)

>> xem thêm

Bình luận(0)