Cho bạn nhảy chung nhà với chồng, Khánh Thi khôn hay dại?

Google News

Nhiều người cho rằng, Khánh Thi đang quá mạo hiểm khi đi nước cờ này của mình.

Từng là một cặp nhảy ăn ý với ông xã Phan Hiển nhưng mới đây, công chúng lại thấy người nhảy cặp với chàng thiếu gia này là Nhã Khanh, bạn gái cũ của Chí Anh. Điều này khiến rất nhiều người bất ngờ. Mới đây, Khánh Thi cũng đưa cặp đôi này ra nước ngoài thi đấu.
Chia sẻ vì sao chọn bạn gái cũ của "tình cũ" Chí Anh làm bạn nhảy cho chồng, Khánh Thi cho biết đó là một cái duyên. Cô cũng từng đắn đo và hỏi ý kiến Phan Hiển về chuyện này.
Cho ban nhay chung nha voi chong, Khanh Thi khon hay dai?
Phan Hiển và Nhã Khanh. 
Hiện tại, Nhã Khanh đã vào Sài Gòn để cùng tập luyện với Phan Hiển. Khánh Thi cho biết, hiện tại Nhã Khanh sống cùng gia đình mình khi bắt cặp nhảy với Phan Hiển để tiết kiệm chi phí và tập trung cho tập luyện một cách tốt nhất.
Trước câu hỏi liệu có sợ rằng, giữa Phan Hiển và Nhã Khanh sẽ nảy sinh tình cảm vì quá gần gũi với nhau, Khánh Thi cho biết cô cũng phải bỏ nhiều cái tôi cá nhân để đi tới quyết định này.
Là phụ nữ, Khánh Thi cũng lo lắng nhưng vì muốn một tương lai sáng lạn cho ông xã mà Khánh Thi vẫn quyết định chấp nhận chuyện cho Nhã Khanh sống cùng, tập luyện cùng chồng.
Khánh Thi chia sẻ: "Đương nhiên không ai nói rằng thấy bình thường khi ông xã ôm ấp ai đó hay có những động tác tình cảm. Nhưng tôi hi vọng cặp Phan Hiển - Nhã Khanh là người lớn biết tính chất công việc đều hiểu giá trị gia đình, hiểu giá trị bản thân, đối tác đồng nghiệp để tránh chuyện không hay xảy ra
Cho ban nhay chung nha voi chong, Khanh Thi khon hay dai?-Hinh-2
Khánh Thi và Phan Hiển. 
>>> Video: Con trai Khánh Thi tập "nhảy múa" cùng mẹ gây "sốt" (Nguồn video: Facebook Nguyen Khanh Thi):
Tôi không thể nào giám sát ông xã kè kè bên cạnh suốt ngày mà nếu người ta nảy sinh tình cảm giám sát cũng chẳng ích gì. Không ai nói trước được điều gì. Với tôi hiện tại cũng yên tâm về ông xã và bạn nhảy làm việc và tập luyện chủ yếu vì đam mê."
Nhiều người cho rằng, Khánh Thi đang quá mạo hiểm khi đi nước cờ này của mình. Dẫu biết rằng, Khánh Thi đang rất tốt đẹp khi hy sinh đi cái cảm xúc cá nhân, chấp nhận sự rủi ro vì tương lai của chồng. Nước cờ năm ăn năm thua này của Khánh Thi không biết là khôn hay dại.
Tuy nhiên cũng có người cho rằng, Khánh Thi không phải lo lắng. Từng câu chia sẻ của Khánh Thi về chuyện tế nhị này chứng tỏ cô vừa mềm mỏng vừa cứng rắn, vừa thể hiện mình vì chồng lại có tình cảm thương người, rõ ràng phải là người bản lĩnh mới cương nhu trong từng câu nói được như vậy.
Chẳng thế mà suốt bao năm qua dù phải chịu nhiều ý kiến dèm pha của dư luận, Phan Hiển vẫn hết lòng yêu và ở bên Khánh Thi. Vì thế, Khánh Thi hoàn toàn có thể tự tin với nước cờ này của mình.
Theo Hải Minh/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)