Chí Trung từ biệt Táo Quân: “Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ“

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi Táo Quân 2018 kết thúc ghi hình, nghệ sĩ Chí Trung đã gửi lời chào từ biệt chương trình. "Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở, buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét", Chí Trung chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Chí Trung viết: "Vậy là Táo Quân mùa thứ 15 đã xong. Hay dở, buồn vui xin gửi cho khán giả phán xét. Chỉ biết rằng chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ đem niềm vui đến cho mọi người trong lúc đất nước đang “chìm trong giá rét”! Đây cũng là lời chào của một “Táo Già” là tôi, tặng lại các bạn khi sức cùng lực kiệt.
Mong rằng trong đêm 30, các bạn sẽ mở lòng đón nhận như một lời từ biệt và hẹn gặp lại trên sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ, nơi tôi sẽ dốc lòng trước khi nghỉ hưu!
Xin cảm ơn các bạn VTV-VFC đã giúp tôi được cả nước yêu mến qua những nhân vật Táo mà tôi có dịp thể hiện!".
 Nghệ sĩ Chí Trung. Ảnh: FBNV
 Ảnh chụp màn hình.
Trước lời chia sẻ xúc động của Chí Trung, đông đảo khán giả bày tỏ sự tiếc nuối nếu năm sau Táo Quân vắng bóng cựu Táo Giao thông. Bên cạnh đó, nhiều fan gửi lời cảm ơn đến Chí Trung và ê-kíp Táo Quân:
"Cảm ơn đội Táo nhiều. Gừng càng già càng cay, Táo càng già càng ngọt. Mong các bạn đừng bỏ rơi khán giả mỗi dịp giao thừa về", "Không có chuyện hay dở ở đây đâu ạ. Chỉ có cảm, có thấm được hay không thôi ạ. Với cháu, Táo Quân 15 mùa này vẫn luôn là thứ gia vị không thể thiếu khi xum vầy bên gia đình", khán giả bày tỏ.
  Ảnh chụp màn hình.
 
 
Chí Trung là gương mặt kỳ cựu của Táo Quân. Anh tham gia nhiều vai nhưng gây ấn tượng nhất vẫn là vai Táo Giao thông. Lối diễn của Chí Trung với cách nhấn nhá riêng đã tạo được điểm nhấn cho chương trình.
Năm nay, nghệ sĩ Chí Trung đảm nhận vai Táo Quy hoạch. Anh cũng chia sẻ, 2018 là năm cuối cùng anh tham gia chương trình.
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)