Trước ngày ghi hình, Chí Trung chia sẻ clip hậu trường Táo quân

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 2/2, chương trình Táo quân 2018 bắt đầu ghi hình. Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ clip hậu trường tập luyện hài hước. Trong khi các nghệ sĩ ăn tối, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và NTK Bùi Đức Hùng vui vẻ khớp nhạc.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Hậu trường Táo quân 2018 trước ngày ghi hình”. Nguồn: FBNV:
Sau một thời gian dài tập luyện, các nghệ sĩ Táo quân 2018 sẽ bắt đầu ghi hình cho chương trình vào ngày 2/2 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Tham gia Táo quân 2018, nghệ sĩ Chí Trung đăng tải clip hậu trường tập luyện chương trình kèm chú thích: “Sắp tới giờ G”.
Trong clip, đạo diễn Đỗ Thanh Hải và NTK Bùi Đức Hùng tay cầm chiếc ô cầu vồng, chân thì nhún nhảy theo điệu nhạc. Theo Chí Trung, đạo diễn Đỗ Thanh Hải tranh thủ các nghệ sĩ chưa đến đông đủ để thực hiện ước mơ làm diễn viên của mình.
Trong khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải vui vẻ khớp nhạc, một số nghệ sĩ Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng, Minh Hằng, Minh Quân tập trung vào việc ăn tối muộn để tranh thủ kịp thời gian khớp kịch bản.
 Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và NTK Bùi Đức Hùng (trái). 
Các nghệ sĩ ăn tối muộn. 
Đến nay, kịch bản Táo quân 2018 vẫn được giữ bí mật tuyệt đối. Dàn nghệ sĩ chính thức tham gia chương trình cũng chưa được hé lộ hoàn toàn. Hiện tại, ê-kíp mới chỉ xác nhận nghệ sĩ Quốc Khánh, Công Lý và Xuân Bắc vẫn đóng Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu và Nam Tào.
Ngoài ra, nghệ sĩ Minh Hằng và Minh Vượng sẽ cùng trở lại Táo quân 2018, bên cạnh các nghệ sĩ: Chí Trung, Vân Dung, Quang Thắng. Trong khi đó, Thành Trung thừa nhận anh lỡ hẹn với Táo quân năm nay vì bận rộn. Trước đó, Thành Trung đã có 6 lần hợp tác với ê-kíp chương trình.
Gần đây, các nghệ sĩ Táo quân từng nghỉ tập luyện để cổ vũ cho U23 Việt Nam. Trước nghi vấn kịch bản sẽ nhắc đến U23 Việt Nam, đạo diễn Đỗ Thanh Hải bày tỏ chương trình sẽ được giữ bí mật đến phút chót.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)