Chi tiết chưa từng được công bố trong vụ diễn viên "Vườn sao băng" tự tử

Google News

Diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử đang được cảnh sát điều tra lại và tiết lộ thêm nhiều chi tiết mới mà 9 năm qua chưa được công bố.

Vụ diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử gây chấn động
Năm 2009, làng giải trí Hàn Quốc chấn động với thông tin nữ diễn viên "Vườn sao băng" Jang Ja Yeon tự tử vì bị lạm dụng tình dục suốt một thời gian dài. Thời điểm đó, vụ việc đã rơi vào bế tắc mặc dù nữ diễn viên để lại thư tuyệt mệnh.
Thời gian gần đây, với 200 nghìn chữ ký yêu cầu điều tra lại, cơ quan tố tụng Hàn Quốc đã yêu cầu mở lại vụ án nữ diễn viên Jang Ja Yeon tự sát. Hồi tháng 6, cơ quan điều tra cho biết đang thu thập chứng cứ và rà soát hồ sơ.
Chi tiet chua tung duoc cong bo trong vu dien vien
 
Diễn viên 'Vườn sao băng' tự tử có 35 cuộc gọi với con rể Tập đoàn Samsung
Cụ thể, Đài truyền hình Hàn Quốc YTN đã tiết lộ về nhật ký cuộc gọi giữa Nguyên Cố vấn - con rể Tập đoàn điện tử Samsung Lim Woo Jae và bạn gái cũ Jang Ja Yeon.
Theo công bố của Đài truyền hình YTN, nhật ký cuộc gọi cho thấy nữ diễn viên Vườn sao băng Jang Ja Yeon chỉ liên lạc với một số điện thoại cố định, chỉ trong vòng 12 ngày từ ngày 6/6 đến ngày 17/6/2008 - 9 tháng trước khi tự sát. Jang Ja Yeon đã có 35 lần liên lạc với người này, trong đó có 24 cuộc gọi và 11 tin nhắn. Ngoài một cuộc gọi lâu nhất là 5 phút, đa phần các cuộc gọi khác chỉ trong khoảng thời gian 1 phút.
Trước đó, SBS đưa tin: "Một tập tài liệu dày 230 trang do chính Jang Ja Yeon viết và gửi đến những người bạn đã được tiết lộ. Trong tập tài liệu này, một đoạn viết mang tên Snow đã tường thuật lại cách các nghệ sĩ chưa mấy tên tuổi đã bị đẩy vào ngành công nghiệp giải trí đáng kinh tởm như thế nào".
"Jang Ja Yeon đã buộc phải mua vui cho 31 người, tổng cộng 100 lần. Tuy nhiên, người đại diện Kim (người đàn ông buộc Ja Yeon phải tiếp khách) thuộc công ty quản lý của Jang Ja Yeon đã kể một câu chuyện hoàn toàn khác. Jang Ja Yeon đã giữ tất cả những bản ghi về công việc của họ, và trong những bản ghi này, có sự liên quan của rất nhiều quan chức, cấp quản lý của các đơn vị phát hành, các viện tài chính và cả lĩnh vực truyền thông", một chương trình của Hàn Quốc đưa tin.
Theo Mộc Lan/ Gia đình Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)