Cao Thái Sơn chính thức lên tiếng về “người vợ tin đồn“

Google News

(Kiến Thức) - Trước nghi vấn vợ mới cưới là Nguyễn Bảo Trâm, Cao Thái Sơn lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết, cô gái này chỉ là tri kỷ của mình.

Gần đây, thông tin nam ca sĩ Cao Thái Sơn tổ chức đám cưới tại Australia vào ngày 1/4 gây bất ngờ. Trên trang cá nhân, chia sẻ ảnh cưới nhưng anh giấu mặt cô dâu khiến fans tò mò danh tính người bạn đời của nam ca sĩ đào hoa.
Nhiều cư dân mạng cho rằng vợ Cao Thái Sơn là Nguyễn Bảo Trâm. Bởi lẽ, gần đây, Bảo Trâm đăng tải hình ảnh mặc váy cô dâu. Khi được hỏi về đám cưới của Cao Thái Sơn, cô chỉ trả lời úp mở. Trước đó, Bảo Trâm vốn là bạn gái tin đồn của Cao Thái Sơn.
Trước nghi vấn vợ mới cưới là Bảo Trâm, Cao Thái Sơn vừa lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết, Bảo Trâm chỉ là tri kỷ của mình. “Người vợ tin đồn" như báo nói nhưng không phải vợ thật như mọi người nghĩ nhé.
Cô ấy này rất đáng yêu nhưng tôi không xứng đáng với cô ấy đâu, nói thế cô ấy mà không ai theo đuổi là mình gánh nổi trách nhiệm đâu nhé. P/S: cô ấy là tri kỷ”, nam ca sĩ sinh năm 1985 viết trên trang cá nhân.
Cao Thai Son chinh thuc len tieng ve co dau giau mat
 Ảnh cưới của Cao Thái Sơn. Ảnh: FBNV
Cao Thai Son chinh thuc len tieng ve co dau giau mat-Hinh-2
 Cao Thái Sơn bên Bảo Trâm. Ảnh: FBNV
Cao Thai Son chinh thuc len tieng ve co dau giau mat-Hinh-3
 Bảo Trâm đăng ảnh mặc váy cưới. Ảnh: Giadinhvietnam
Cao Thai Son chinh thuc len tieng ve co dau giau mat-Hinh-4
 Chia sẻ của Cao Thái Sơn. Ảnh: chụp màn hình
Trước đám cưới, Cao Thái Sơn vốn là nam ca sĩ có đường tình duyên đầy ồn ào. Anh từng vướng nghi vấn hẹn hò các mỹ nhân Việt: Lý Nhã Kỳ, Ngọc Bích, Hồng Quế, Quế Vân... Đáng chú ý, năm 2012, Cao Thái Sơn bị Adam Nguyễn tố đồng tính, lừa tình, lừa tiền.
Năm 2016, trong một cuộc phỏng vấn, Cao Thái Sơn bất ngờ chia sẻ anh đang hạnh phúc bên bạn gái 9x và cả hai đã yêu nhau được 2 năm. Dịp Valentine 2016, nam ca sĩ từng đăng tải hình ảnh buổi cầu hôn nhưng không chia sẻ hình ảnh người yêu.
Được biết, vợ của Cao Thái Sơn làm kinh doanh, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Sau đám cưới bí mật tại Australia vào đúng ngày Cá Tháng Tư, Cao Thái Sơn và vợ sẽ tổ chức tiệc cưới tại Việt Nam.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)