Bố Tạ Đình Phong sắp có con ở tuổi 80 với tình trẻ?

Google News

(Kiến Thức) - Theo báo chí xứ Đài, ông Tạ Hiền, bố Tạ Đình Phong chuẩn bị làm bố lần nữa ở tuổi 80. Đây là đứa con đầu của ông với tình trẻ, Coco.

Tin Coco mang thai lập tức trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng ngạc nhiên bởi Tạ Hiền - bố Tạ Đình Phong từng thừa nhận ông đã thắt ống dẫn tinh từ khi con gái Tạ Đình Đình lên 6.
Bo Ta Dinh Phong sap co con o tuoi 80 voi tinh tre
 Tạ Hiền và tình trẻ Coco. (Ảnh: QQ)
Tuy nhiên, Tạ Hiền lại phủ nhận tin người tình Coco mang thai và tức giận khi phóng viên gọi điện phỏng vấn: “Sao lại có chuyện đó”.
11 năm qua, Tạ Hiền sống với tình trẻ 31 tuổi và cả hai chưa có kế hoạch kết hôn. Mặc dù khoảng cách tuổi tác giữa Tạ Hiền và tình trẻ Coco là gần 50 năm nhưng mối quan hệ êm thấm và dài lâu của họ hơn 10 năm qua khiến mọi người phải ngưỡng mộ.
Bo Ta Dinh Phong sap co con o tuoi 80 voi tinh tre-Hinh-2
Tạ Hiền chung sống hạnh phúc với tình trẻ kém ông gần 50 tuổi trong suốt 11 năm qua. (Ảnh: QQ) 
Để thu hẹp khoảng cách tuổi tác với tình trẻ, Tạ Hiền luôn ăn mặc style rất trẻ trung, sành điệu. Thậm chí cựu ngôi sao Hong Kong còn tự tin trả lời phỏng vấn báo chí rằng ông hoàn toàn có thể thỏa mãn được tình trẻ.
Bo Ta Dinh Phong sap co con o tuoi 80 voi tinh tre-Hinh-3
Tạ Hiền và Coco chụp ảnh cùng vợ chồng con trai Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi và cháu nội khi con trai ông chưa ly hôn. (Ảnh: QQ) 
Tạ Hiền đã có hai đời vợ là nữ diễn viên xứ Đài Chân Trân và nữ diễn viên Hong Kong Địch Bá Lạp. Tạ Hiền có hai con Tạ Đình Phong và Tạ Đình Đình với người vợ thứ hai. Hiện tại ông đang sống hạnh phúc bên tình trẻ Coco và sau khi nghỉ hưu Tạ Hiền đã chuyển sang sống ở Vancouver, Canada.
>>> Phong cách ăn mặc sành điệu của Tạ Hiền, bố Tạ Đình Phong:
Thái An (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)