Bị nghi dùng chất kích thích, Tuấn Hưng nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Tuấn Hưng cho biết, bức ảnh bị nghi dùng chất kích thích là sản phẩm của photoshop. Ngoài ra, anh còn chia sẻ, bị số lạ nháy máy suốt đêm.

Sau lùm xùm với Duy Mạnh, Tuấn Hưng tiếp tục trở thành tâm điểm của dư luận khi cư dân mạng truyền tay nhau bức ảnh được cho là nam ca sĩ đang dùng chất kích thích với một fan nữ. Dù chưa rõ thực hư ra sao, nhưng không ít ý kiến chỉ trích Tuấn Hưng. Ngay lập tức, Tuấn Hưng cũng đã lên tiếng phân trần.
Trên trang cá nhân, giọng ca “Nắm lấy tay anh” bức xúc chia sẻ: “Cuộc đời vốn thế. Tình người vốn tệ. Ta vẫn im lặng mặc nhiên mọi biến động của cuộc đời. Tấm ảnh chụp chung với các bạn sinh viên Đại học Công Đoàn cách đây 2 năm khi mình đang cầm vở để ký tặng cho các bạn thì bị photoshop thành cái đĩa…”.
Ngoài lật tẩy thủ đoạn của người tung bức ảnh, Tuấn Hưng cho biết, suốt đêm qua, anh bị số lạ nháy máy làm phiền. Chia sẻ của nam ca sĩ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều fans của Tuấn Hưng bày tỏ tin tưởng thần tượng của mình. Bên cạnh đó, cũng không ít người hâm mộ tỏ ra bức xúc thay cho Tuấn Hưng.
Để trấn an fans, ở phần bình luận, nam ca sĩ yêu cầu mọi người không nên nói tục trên trang cá nhân của anh. “Yêu cầu tất cả các bạn không bình luận chửi bậy ở đây. Đây là thời điểm nhạy cảm...Cám ơn nếu các bạn hiểu được ý của Hưng muốn nói gì”, Tuấn Hưng viết.
Tuan Hung len tieng ve anh bi nghi dung chat kich thich
 Chia sẻ của Tuấn Hưng. (Ảnh: chụp màn hình)
Mới đây, về lùm xùm với Duy Mạnh, Tuấn Hưng phủ nhận nói xấu đàn anh. Theo lời Tuấn Hưng chia sẻ với Zing News, dòng tâm sự của anh trên Facebook không nhắm đến ai và sự việc chỉ do mọi người tự suy đoán. Dù vướng ồn ào nhưng nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn chú tâm vào công việc. Hiện tại, anh đang đi diễn ở Gia Lai.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)