Bên nhau 7 năm, sao bố mẹ Trương Quỳnh Anh không thích Tim?

Google News

Những scandal tình ái trong quá khứ của Tim khiến cho tên tuổi của anh dính nhiều "vết đen" khó gột rửa. 

Mười năm trước đây, ở những năm 2006 - 2007, Trương Quỳnh Anh là cái tên rất hot trong làng giải trí với các ca khúc như Họa tâm, Hoa dại ... lúc này tên tuổi của cô không hề thua kém Đông Nhi hoặc Bảo Thy chút nào.
Cuộc tình của cô cùng với diễn viên điển trai Tim bắt đầu vào năm 2010, khi cả hai cùng tham gia bộ phim Bóng ma học đường, sau thời gian tiếp xúc trên phim trường, tình cảm cả hai đã bắt đầu nảy sinh. Họ chính thức yêu nhau ngay sau khi phim đóng máy.
Ben nhau 7 nam, sao bo me Truong Quynh Anh khong thich Tim?
Tim và Trương Quỳnh Anh những tưởng đang hạnh phúc thì họ đột ngột chia tay. 
Tính tới thời điểm này, dù vượt qua nhiều sóng gió, thế nhưng một điều mà cả hai luôn canh cánh, Tim có lần đã chia sẻ với báo giới đó là anh vẫn chưa bao giờ được bố mẹ Trương Quỳnh Anh chấp nhận. Anh cũng từng thừa nhận là ngay cả bạn bè của vợ cũng chưa bao giờ ủng hộ mối quan hệ của 2 người. Lý do của việc này không gì khác ngoài những điều sau.
Nhiều scandal tình ái với các mỹ nữ
Ngay từ khi còn mới nổi tiếng, Tim đã nổi tiếng là một chàng diễn viên trẻ "sát gái" bởi vẻ ngoài đẹp trai, tính cách chịu chơi và ga lăng của mình. Năm 2009, Tim bất ngờ chia sẻ câu chuyện anh và ca sĩ Minh Hằng đã từng có một thời mặn nồng bên nhau, vào sinh nhật lần thứ 17 của Minh Hằng, Tim và nữ ca sĩ này còn "cùng nhau vượt rào" trong một chuyến du lịch.
Ben nhau 7 nam, sao bo me Truong Quynh Anh khong thich Tim?-Hinh-2
 Câu chuyện Tim tung tin từng "vượt rào" với Minh Hằng để đánh bóng tên tuổi lại trở thành một vết đen trong sự nghiệp của chàng trai này.
Điều này khiến cho tên tuổi của Tim bị cho là không đáng mặt đàn ông do fan của Minh Hằng phong tặng. Tuy anh đã gửi lời xin lỗi tới Minh Hằng, nhưng hình ảnh của anh đã xấu đi trong mắt nhiều người.
Sau này, Tim còn nhiều lần dính phải nghi án tình ái với các cô gái trẻ, đặc biệt là có lần Trường Quỳnh Anh phải "dắt con ra khỏi nhà" bởi anh chàng này lăng nhăng với một nữ DJ trẻ. Thế nhưng nhiều người cho rằng Trương Quỳnh Anh thích cuộc sống êm đềm, nên đã chủ động chia sẻ hình ảnh món quà do Tim tặng trên facebook như một lời tha thứ.
Thường xuyên vô tâm với gia đình?
Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ với báo giới: "Lúc có thai Sushi 4, 5 tháng, tôi mới báo ba mẹ. Đương nhiên lúc đó ba mẹ tôi giận lắm. Đến bây giờ vẫn chưa chấp nhận anh Tim. Mặc dù thương cháu nhưng vẫn không nguôi ngoai chuyện cũ.
Mà anh Tim là người ngại nói chuyện nên bao giờ hòa giải thì hòa giải thôi. Tôi cũng không biết phải tạo điều kiện như thế nào vì người bên này, người bên Mỹ, rất khó vì không gặp trực tiếp được".
Ben nhau 7 nam, sao bo me Truong Quynh Anh khong thich Tim?-Hinh-3
 Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ cô phải bỏ nhà ra đi 1 tháng.
Cô nói thêm: "Kết quả thì như mọi người thấy, mình cũng quay trở về. Lúc đó, anh Tim cũng khá vất vả vì khi tôi chuyển đi thì mẹ của tôi cũng sang bên đó cùng tôi nên anh Tim có muốn qua thăm hai mẹ con tôi thì phải xin phép mẹ.
Thấy anh ấy cứ ngại mẹ tôi, qua thăm con mà lẳng lặng không nói gì. Tôi thấy thương mà cũng nghĩ cho con nên quay về".
Có thể thấy Trương Quỳnh Anh vì thương con, thương chồng nên mới quay về bên Tim, chứ anh chàng này cũng ít khi tỏ ra là một người khéo léo trong việc ứng xử với bố mẹ vợ. Cái tôi quá lớn của Tim đã khiến cho khoảng cách giữa anh và gia đình ngày càng khó gần lại với nhau.
Theo Thế Phong/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)