Tim lên tiếng trước tin đồn ly hôn Trương Quỳnh Anh

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn khiến fan xôn xao. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định vợ chồng anh không hề có chuyện chia tay.

Mới đây, người hâm mộ bất ngờ trước thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn sau 7 năm gắn bó. Theo đó, một nguồn tin trên mạng cho hay cặp đôi đã đâm đơn ly hôn tại Tòa án nhân dân quận 10.
"Tôi không bất ngờ khi cả hai chia tay. Trong thời gian qua Trương Quỳnh Anh đã vất vả nhiều nhưng cô ấy cố gắng vượt qua. Tôi mong họ sẽ giữ được tình cảm tốt đẹp sau khi ly hôn", nguồn tin này còn dẫn lời một người bạn của cặp đôi.
Trước thông tin ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim vừa chính thức lên tiếng. Anh khẳng định không hề có chuyện vợ chồng anh chia tay. Về phía Trương Quỳnh Anh, dù chưa lên tiếng nhưng hôm qua trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh vẫn đăng tải hình ảnh cùng chồng con đi du lịch ở Thái Lan.
Tim len tieng truoc tin don ly hon Truong Quynh Anh
 Vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh. Ảnh: FBNV
Tim - Trương Quỳnh Anh bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim “Bóng ma học đường” vào năm 2010. Chuyện tình bí mật này bị lộ khi cả hai bị bắt gặp cùng đi mua sắm đồ trẻ em vào tháng 3/2012.
Cuối tháng 5/2012, Trương Quỳnh Anh hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Không lâu sau đó, cô phủ nhận chuyện mang thai ngoài ý muốn. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng trên giấy tờ, cô và Tim đã là vợ chồng.
Chuyện tình của Tim và Trương Quỳnh Anh nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi gặp không ít sóng gió kể từ khi sống chung. Trương Quỳnh Anh thậm chí từng có lần mang con trai bỏ nhà đi.
Sau những sóng gió, Tim cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại rạp chiếu phim vào tháng 8/2016. Quá hạnh phúc trước tình cảm chân thành của người bạn đời, Quỳnh Anh đã bật khóc. Sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi ngày càng có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)